Đồ chơi nhà bóng có ưu điểm gì mà ba mẹ nên mua cho bé?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26301
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      05 Hồ Đắc Di, Q. Đống Đa , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/6/16, 690 Đọc

  1. Bố mẹ thường chọn đồ chơi nhà bóng cho bé để thúc đẩy trẻ nhỏ vận động nhằm tăng cường và phát triển thể chất. Đồ chơi nhà bóng được thiết kế đa dạng về hình thức, màu sắc với kích thước và mức giá thành hợp lý, vừa khuyến khích hoạt động vừa hỗ trợ tăng cường trí tuệ cho bé yêu. Không những được thỏa sức vui chơi mà trẻ nhỏ còn được phát triển cả về thể chất và tư duy cùng nhà bóng tiện ích này.


    [​IMG]

    Bộ đồ chơi nhà bóng LI631

    Với vô vàn mẫu mã khác biệt, đồ chơi nhà bóng cho bé được phân loại dựa theo tiêu chí chất liệu và các tác dụng mà sản phẩm mang lại. Về chất liệu, sản phẩm chủ yếu được phân thành 3 loại chính: Nhà bóng bằng vải dù rất bền có khung kim loại chắc chắn, nhà bóng bằng nhựa có các góc cạnh được bo tròn an toàn cho bé con và loại được làm bằng cao su mềm dẻo, được sử dụng bằng cách bơm hơi cho căng đầy. Phân loại theo chức năng gồm nhà bóng đơn năng với tác dụng chính là nơi cho các bé chơi, nhà bóng đa năng được tích hợp các trò chơi khác như hầm chui, cầu thang... khiến các bé vui chơi thỏa thích với một sản phẩm.

    Để các bé vừa có thể vui chơi, lại có thể có nơi để nghỉ ngơi mỗi khi mỏi mệt hay những lúc trẻ cần không gian riêng cho bản thân thì lều bóng, nhà bóng cầu trượt cho bé giá rẻ chính là không gian phù hợp nhất cho trẻ. Bé con chỉ chơi với bóng trong một không gian kín và không có thành phần nào có thể gây hại cho trẻ nên sản phẩm đặc biệt vô cùng an toàn với các bé. Đặc biệt, được sở hữu không chỉ là tài sản cá nhân mà còn là một khoảng không gian rộng lớn, giúp bé trở nên tự tin hơn rất nhiều, theo nghiên cứu của những chuyên gia tâm lý.


    [​IMG]

    Lều bóng lâu đài Disney CBH16-01

    Phải bảo đảm độ an toàn tốt nhất cho sức khỏe của trẻ nhỏ chính là điều cần lưu ý nhất của đồ chơi cho các bé. Bởi vậy đầu tiên bố mẹ cần xét đến độ an toàn, độ bền, chất liệu và các thông số kỹ thuật. Tiếp theo, dựa theo sở thích của trẻ con, tình hình tài chính, không gian sống của cả nhà mà cha mẹ có thể đưa ra quyết định chọn lựa chiếc Nhà banh cho bé có hình dáng, kích thước và màu sắc thích hợp nhất.
     
    tao_babimart

    tao_babimart Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...