Đồ bộ phong cách đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút

    1. 299,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83326
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      11, Đường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An, Vietnam , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      21/11/19, 557 Đọc

  1. Là phụ nữ không chỉ mặc đẹp khi ra đường mà nhất định phải đẹp khi ở nhà. Vậy đi đâu để mua được những bộ đồ mặc nhà trông thật dễ thương nhưng chất liệu mát mẻ tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc? Mộc Eva - Địa chỉ lý tưởng dành cho các nàng lựa chọn là nơi mua sắm những “bộ cánh” mặc nhà vừa đáng yêu vừa hợp trend.

    Những thiết kế trong BST Thời trang mặc nhà Mộc Eva là sự kết hợp thời trang mặc nhà với phong cách thể thao để mang đến sự "đa zi năng" cho người mặc.



    [​IMG]



    Đồ bộ tại Mộc Eva được tận dụng một cách tối đa, tạo nên sự bắt mắt cho trang phục.

    Đồ bộ mặc nhà dễ thương giá rẻ mang một nét đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu đồ bộ tại Mộc Eva luôn được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo sang trọng.

    Với chất liệu vải kate là vải có nguồn gốc từ sợi pha giữa cotton và Polyester. Đây là một loại vải tổng hợp, được hòa trộn giữa tự nhiên và nhân tạo nên mang trong mình nhiểu điểm đặc biệt ưu việt của hai loại vải tạo thành.

    Đặc điểm đầu tiên phải kể đến chính là độ bền của sợi vải. Bất kể giặt máy hay giặt tay, sau khi khô, vải sẽ trở lại form dáng như lúc ban đầu, màu sắc cũng như mới, không bai không giãn, không có nếp nhăn. Với các đặc điểm trên, sản phẩm được làm từ vải kate thường sẽ có tính ứng dụng cao, sử dụng được qua nhiều mùa, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho người tiêu dùng.

    Với mẫu mã và kiểu dáng hiện đại và luôn bắt kịp xu hướng thời trang đồ bộ, nhưng vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ việt, với những mẫu đồ bộ kate thoáng mát thông dụng trên, các chị em có thể thoải mái điện đồ đi chợ hay đi dạo ngày cuối tuần chứ không riêng gì ở nhà.



    [​IMG]



    Mang sứ mệnh đồng hành cùng phái đẹp, Mộc Eva tự tin đem đến cho phụ nữ vẻ sang trọng trong phòng khách, gọn gàng trong phòng bếp và quyến rũ trong phòng ngủ. Tất cả được thể hiện tinh tế qua các mẫu Đồ bộ cao cấp, giúp cho người phụ nữ luôn “Đẹp hơn & Quyến rũ hơn”.

    Đơn giản trong phong cách thiết kế nhưng vẫn lên dáng cực chuẩn cho các chị em - ngay cả ở nhà thì vẫn phải đẹp và tự tin.


    Thời Trang Mộc Eva
    Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam
    HOTLINE: 0919753999 - 0946713999
    ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
     
    giangitcviet

    giangitcviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...