Đồ bộ kate Siêu nhẹ mềm Siêu thoáng mát

    1. 399,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82853
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      11, Đường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An, Vietnam , Thanh Nghệ Tĩnh
    6. Thông tin:
      5/11/19, 592 Đọc

  1. Đồ bộ là một trong những sản phẩm được các bạn trẻ Việt săn đón. Bởi chúng vô cùng xinh xắn, chất vải mịn, thoáng mát, nhiều kiểu dáng và phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

    Đã từ rất lâu đồ bộ mặc nhà đã không còn xa lạ đối với các bạn nữ nữa và đây có lẽ chính là sự chọn lựa tốt nhất mỗi khi các bạn tan sở hay là đi các công việc ngoài xã hội để trở về với ngôi nhà thân yêu của các bạn. Nhưng mà để lựa chọn được cho mình những bộ đồ bộ mặc ở nhà đẹp và ưng ý thì đây lại là một vấn đề tương đối khó khăn và vất vả.



    [​IMG]



    Thời trang mặc nhà Mộc Eva thường là những kiểu áo sát nách, quần đùi hoặc quần lửng để làm cho người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

    Một điều lưu ý là dù mặc ở nhà bạn cũng không nên lựa chọn nhữn bộ đồ quá hở hang, mát mẻ hay cầu kỳ diêm dúa như vậy sẽ làm bạn trở nên kém duyên hơn.

    Vải Kate là một trong những loại vải thuộc nhóm tổng hợp. Là sự kết hợp giữa bông trên vải cotton và sợi Polyester nhân tạo. Đồ bộ được làm bằng vải kate được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là mặc trong mùa hè, bởi những đặc điểm nổi trội của chúng. Cụ thể:

    – Khả năng hút ẩm tốt. Dùng bộ đồ này trong thời tiết nắng nóng cực kỳ thích hợp, vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn thấy thoải mái khi mặc ở nhà hoặc đi ngủ.

    – Vải Kate có khả năng chống nhăn và giữ màu tốt. Do đó, bạn giặt giũ cũng đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Vải rất mịn, thoáng mát, an toàn cho người sử dụng và hơn thế nữa còn rất thời trang, giúp bạn tự tin khi mặc ở nhà, thậm chí là đi dạo phố.

    – Vải Kate có độ bền cao. Bạn có thể mặc bao lâu tùy thích mà không sợ bị phai màu hay hư hỏng. Bởi loại vải này có độ bền rất cao. Hơn thế nữa, đồ bộ bằng vải kate được các nhà thiết kế cho ra các họa tiết khác nhau, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã cho các bạn lựa chọn.



    Bộ đồ mặc nhà không thể thiếu đối với chị em phụ nữ chúng ta sau những giờ làm việc công sở. Trở về nhà với bộ đồ mặc nhà thoáng mát, dễ dàng làm những công việc nhà thì đó là sự lựa chọn tốt nhất của chị em phụ nữ.



    [​IMG]



    Hòa theo xu hướng hè thu 2019, những Đồ bộ nữ lửng và short ngắn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Bởi thiết kế thoáng mát với kiểu dáng áo tay ngắn hoặc sát nách cùng quần lửng hoặc short mát mẻ làm dịu đi cái oi ả và nóng bức của mùa hè.


    Như đã nói, thời trang là một vòng quay tuần hoàn theo mùa, nếu như những kiểu áo khoác len, áo dài tay được ưa chuộng trong mùa đông thì những trang phục ngắn lại được tìm kiếm và lựa chọn trong mùa hè. Và không có gì lạ khi những Đồ bộ nữ mặc nhà tại Mộc Eva lại lên ngôi và đặc biệt luôn “hot” trên thị trường.


    Thời Trang Mộc Eva
    Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam
    ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An
    HOTLINE: 0919753999 - 0946713999
     
    giangitcviet

    giangitcviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...