Định giá status facebook của Ronandol bao nhiêu

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22506
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      huong thuy , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/16, 846 Đọc

  1. Cris Ronaldo là một trong những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, cho tới thời điểm hiện tại có khoảng hơn 110 triệu người hâm mộ đang theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha trên trang fanpage. Với lượng người đông đảo này, trang tai facebook cho nokia 2700 của Ronaldo đã trở thành 'mỏ vàng' để anh khai thác.






    [​IMG]



    Dòng trạng thái của Ronaldo lên tới hàng triệu like cũng là chuyện bình thường

    Theo thống kê mới nhất từ Opendorse - tổ chức chuyên nghiên cứu về việc kinh doanh của các cầu thủ, mỗi dòng trạng thái quảng cáo của Cris Ronaldo trên trang facebook cá nhân có giá lên tới 6,8 tỷ VNĐ. Được biết, đây là con số lớn nhất trong giới cầu thủ, ngay cả giá quảng cáo trên mỗi dòng status của Messi cũng chưa bằng.

    Mỗi dòng chia sẻ của Ronaldo trên trang cá nhân, nó nhận được vài trăm nghìn lượt like là chuyện thường ngày và thậm chí là lên tới hàng triệu like. Đó là chưa kể tới hàng nghìn lượt chia sẻ trong mỗi dòng trạng thái của CR7, điều này cho thấy sức lan tỏa lớn cỡ nào từ trang mạng tai zalo cho nokia 2700 cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.



    Ngoài kiếm tiền từ trang facebook, Cris Ronaldo còn bỏ túi những khoản không nhỏ từ các hợp đồng quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Twitter hay Instagram. Cho tới hiện tại, trên trang Twitter của CR7 có hơn 41 triệu người theo dõi, còn Instagram có khoảng 50 triệu fan.
     
    tai zalo

    tai zalo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...