Điều kỳ lạ từ giấc mơ thấy sâu Wattle Cup

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19190
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/2/16, 819 Đọc

  1. Sâu Wattle Cup là một trong những loài sâu có màu sắc sặc sỡ nhất trên Trái Đất và cũng có hình thù kỳ dị nhất. Hình dáng của nó giống như những chiếc gai giúp nó ngụy trang khá tốt. Loài sâu này chủ yếu được tìm thấy ở phía Bắc Australia. Những chiếc gai trên người nó có thể gây đau đớn mạnh gấp ba lần so với một vết ong đốt.

    Chúng còn được nhắc đến như một sự may mắn nếu bạn mơ thấy. Hãy cùng KQXS tìm hiểu về giấc mơ thấy sâu Wattle Cup bạn nhé!


    [​IMG]
    Sự xuất hiện của sâu Wattle Cup trong mơ


    Nếu bạn nằm mơ thấy sâu Wattle Cup , giấc mơ này thường là điềm báo tốt dự báo cho bạn biết sẽ sớm vượt qua được thời kỳ vất vả và có được một cuộc sống yên ổn, sung túc.

    Nếu bạn nằm ngủ và mơ thấy hình ảnh bị sâu Wattle Cup bám vào chân. Bạn đừng quá lo lắng và hoảng sợ, bởi vì giấc mơ này là tin vui trong chuyện tình duyên, có ai đó đang muốn chiếm giữ trái tim của bạn đó.

    Bên cạnh nhưng điềm báo may mắn thì các chuyên gia dự đoán xổ số miền trung khuyên bạn nên chú ý, nếu nằm mơ thấy bị sâu Wattle Cup bám vào cổ hay mặt thì đây lại là điềm dữ. Bạn cần phải chú ý nhìn lại các mối quan hệ xung quanh và điều chỉnh chúng một cách hợp lý, vì giấc mơ này cảnh báo rằng rất có thể bạn đang bị người khác lợi dụng.

    Ngoài ra, nếu nằm mơ thấy sâu bọ bò lên người mình, cho thấy là điềm báo bạn sẽ gặp phải trở ngại nào đó trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn sẽ sớm vượt qua được thôi vì vậy bạn không nên quá lo lắng.

    Bộ số tương với giấc mơ thấy sâu Wattle Cup là : 24-80


    [​IMG]
    Con số nào may mắn hôm nay


    Hy vọng những phân tích từ các chuyên gia XSMB mà chúng tôi vừa chia sẻ cùng những con số, chính sự kết hợp này sẽ tạo điều kiện mang đến cho bạn cơ trúng giải, cơ may với giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng

    Nhanh tay mua vé nào các bạn, nếu bạn không mơ thấy sâu Wattle Cup có thể xem sổ mơ của chúng tôi để có thêm nhiều gợi ý chính xác cho giấc mơ bạn thấy

    Chúc bạn thành công!
     
    xosokt

    xosokt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...