Điều kiện sức khoẻ đi XKLĐ Đài Loan 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24561
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/4/16, 758 Đọc

  1. đòi hỏi đi lao động xuất khẩu ở các vùng lãnh thổ văn minh ngày càng nâng cao, xklđ không chỉ còn là tiêu chí xóa đói giảm nghèo mà NLĐ cũng nâng cao tay nghể và vốn kiến thức , cực nhiều bạn trẻ đi xuất khẩu lao động Đài Loan sau khi về nước đã biến thành những lãnh đạo của các DN . Đây là hồ sơ bắt buộc vì chỉ những ứng viên đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sức khoẻ đi xuất khẩu lao động Đài Loan mới có thể xuất cảnh.

    Khám sức khỏe cho người xklđ đóng vai trò cần yếu trong quá trình chuẩn bị cho t/gian làm việc tại nước khác . Việc thi hành các nội dung khám và xét nghiệm là nhằm mục đích đánh giá mức độ hợp lý của sức khỏe NLĐ với việc làm cũng như phát hiện các vấn đề về sức khỏe.

    Đối với người lao động .

    • Xác định xem tình hình sức khỏe Vào lúc này có đủ kế hoạch để đi lầm việc tại nc khác không? Có phù hợp với nhu cầu của chủ doanh nghiệp không?
    • Phát hiện được bệnh tật (nếu có) và có phương án điều trị kịp thời.

    cùng với đó , chẩn đoán sớm các bệnh nhất là các bệnh ko có các biểu lộ ra bên ngoài sẽ tạo điệu kiện tiện lợi cho việc điều trị có hiệu quả cao, tránh lây nhiễm cho cộng đồng, giảm kinh phí y tế… .

    Đối với người sử dụng lao động

    tuyển dụng được những lao động có đủ sức khỏe để lầm việc , giúp doanh nghiệp giảm được các chi phí y tế, kinh phí bồi thường cho người LĐ mắc bệnh.
    • Bảo vệ và tiên tiến lực lượng sản xuất, nâng cao năng xuất lao động, giảm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
    • Tạo cơ sở cho sự văn minh vững bền của xí nghiệp

    do vậy khi có lịch trình đi lầm việc tại nc ngoài , người LĐ phải đến bệnh viện có đủ thầm quyền kiểm tra sức khỏe với các mục khám theo yên cầu của từng nước đến.

    đô la
     
    ngocmai.nhatban

    ngocmai.nhatban Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...