Điều kiện đi chương trình Visa Tokutei Ginou là gì ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79793
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/7/19, 299 Đọc

  1. Trước đây, thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản sau khi hoàn thành hợp đồng lao động 3 năm. Nếu được phía công ty Nhật Bản gia hạn thêm thời gian làm việc mới được quay lại Nhật tiếp tục làm việc. Tuy nhiên, năm 2019, các bạn thực tập sinh có thể quay lại làm việc theo diện Visa mới. Đó là Visa Tokutei Ginou . Vậy điều kiện để thực tập sinh quay lại theo chương trình Visa kỹ năng đặc định – Tokutei Ginou như thế nào ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!



    [​IMG]





    Điều kiện để thực tập sinh quay lại theo chương trình Visa kỹ năng đặc định

    Chương trình Visa kỹ năng đặc định còn gọi là chương trình Visa Tokutei Ginou. Đây là chương trình mới được Nhật Bản thông qua vào ngày 20/5/2019. Điều này đã mở rộng thêm nhiều cơ hội việc làm lớn cho người lao động nước ngoài có nguyện vọng sang Nhật làm việc dài hạn tại Nhật Bản.



    Những đối tượng có thể đăng ký tham gia chương trình Visa kỹ năng đặc định Nhật Bản gồm: lao động phổ thông chưa từng đi Nhật làm việc, thực tập sinh đã hoàn thành hợp đồng lao động 3 năm, thực tập sinh quay lại Nhật lần 2, thực tập sinh đi đơn hàng xây dựng. Tùy vào từng đối tượng khác nhau sẽ có yêu cầu cụ thể khác nhau.



    Đối với thực tập sinh đã hoàn thành hợp đồng 3 năm làm việc và muốn có nguyện vọng quay lại Nhật làm việc dài hạn tại Nhật thì cần phải có điều kiện sau:

    + Thực tập sinh quay lại Nhật đúng với ngành nghề ban đầu thì không cần phải tham gia hai kỳ thi: tiếng Nhật và kỹ năng tay nghề.

    + Thực tập sinh quay lại Nhật Bản khác với ngành nghề ban đầu thì được miễn kỳ thi tiếng Nhật nhưng phải thi kỳ thi tay nghề ứng với ngành nghề đó.

    + Không thuộc diên cấm nhập cảnh vào Nhật vì những lý do như phạm tội tại Nhật, vi phạm pháp luật ở Nhật trong quá trình đi XKLĐ lần 1.

    Như vậy, nhìn vào điều kiện để thực tập sinh có thể quay lại Nhật theo chương trình Visa Tokutei Ginou không quá khắt khe. Bởi trong quá trình làm việc tại Nhật, các bạn thực tập sinh đã có vốn tiếng Nhật nhất định và kinh nghiệm, kỹ năng làm việc. Vì vậy, cơ hội ở lại Nhật tiếp tục Nhật Bản của các bạn thực tập sinh Nhật Bản rất cao.



    Bài viết được nhiều bạn thực tập sinh quan tâm:

    Click xem ngay: Quyền lợi của thực tập sinh kỹ năng đặc định là gì ?
     
    hoangquocviet

    hoangquocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tokutei ginou
    Chia sẻ trang này
Đang tải...