Điêu khắc lông mày ở đâu đẹp

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29783
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 846 Đọc

  1. Tôi từng phun lông mày từ năm 2006, hiện giờ chân mày của tôi đã mờ nhiều nên muốn phun hoặc điêu khắc lại cho đẹp hơn. Lướt qua nhiều chuyên trang về phun xăm thẩm mỹ, tôi thấy làm lông mày tại những cơ sở được cấp phép vẫn là yên tâm nhất. Xin được các chuyên viên tư vấn giúp em: điêu khắc lông mày ở đâu đẹp và nhìn có tự nhiên không để tôi tiện tham khảo và đưa ra được quyết định cuối cùng cho mình.

    Kim Anh – 38 tuổi - Núi Trúc – Hà Nội

    Trả lời:
    Thân chào bạn Kim Anh,
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi điêu khắc lông mày ở đâu đẹpgiá điêu khắc lông mày tới địa chỉ mail: tuvan@thucuchospital của Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:

    Bạn Kim Anh đã từng phun lông mày nên trước khi phun lông mày màu nâu đen hoặc điêu khắc một đôi chân mày mới, các chuyên viên phun xăm sẽ xử lý màu mực tại vùng chân mày của bạn theo phương pháp chuyên biệt hoặc xóa vết phun này bằng Laser. Màu cũ sau khi đã mờ hẳn đi sẽ được phác thảo lại dáng phù hợp nhất với gương mặt của bạn.

    [​IMG]
    Lông mày sau điêu khắc sẽ mềm mại và sống động như dáng lông mày thật
    Nếu như phun lông mày màu nâu đen chỉ là việc bạn tạo màu toàn khung chân mày như việc kẻ chì khi trang điểm nhưng có độ bền màu lâu thì điêu khắc có độ tinh vi và tự nhiên nhất hiện nay. Sở dĩ công nghệ này được gọi là điêu khắc bởi đây là kỹ thuật tạo nên sợi lông mày sống động như thật, có đầu và đuôi rõ nét được khắc xen kẽ với sợi lông mày cũ của bạn.

    Bên cạnh đó, với công nghệ này, kim khắc sẽ không đâm sâu vào lớp hạ bì của da mà chỉ tác động khoảng 0,2 – 0,3 milimet nên sau khi điêu khắc, vùng lông mày của bạn sẽ chỉ hơi đau, không chảy máu. Tuy nhiên, điêu khắc lông mày có độ bền màu không được cao nên sau khi thực hiện vài năm, khi lông mày mờ đi, bạn sẽ phải tới dặm và thêu lại lông mày để những phần lông mày khuyết, mờ trở nên sắc nét hơn.

    Bằng sự khéo léo của mình, các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Trung tâm Phun xăm Thu Cúc và chất liệu màu mực nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đôi lông mày mềm mại, và tự nhiên nhất, với giá điêu khắc lông mày chỉ 3 triệu đồng.

    Để có thêm thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như được các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trực tiếp tư vấn, bạn Kim Anh có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây và tham khảo một số hình ảnh để có được câu trả lời về câu hỏi điêu khắc lông mày ở đâu đẹp và nhìn tự nhiên để đưa ra được quyết định cuối cùng. Chúc bạn luôn khỏe và xinh đẹp!

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ & CÔNG NGHỆ CAO
    - Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    - Email: [email protected]
    - Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96

    Thẩm mỹ Thu Cúc 1:
    - Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
    - Điện thoại: (04) 37 15 03 16 – (04) 37.15 15 41

    Thẩm mỹ Thu Cúc 2:
    - Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    - Điện thoại: (04) 35 37 95 65
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...