Điều gì làm nên ưu thế của Biển hiệu Quảng cáo Bạt Hiflex ?

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116697
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/7/22, 195 Đọc

  1. Không muốn, người ta tìm lý do
    Nếu muốn, người ta sẽ tìm cách Quảng cáo thương hiệu bằng Biển Bạt Hiflex!

    Biển quảng cáo giống như “Đôi mắt” của các thương hiệu kinh doanh. Muốn người khác nhìn vào “Mắt” mình, cảm thấy thiện cảm và yêu thích mình thì hãy nâng cấp thần thái của “Đôi mắt” ấy lên một tầm cao mới. Và Biển hiệu quảng cáo bạt Hiflex chính là 1 lựa chọn hoàn hảo và rất được ưa thích hiện tại và cả về sau theo sự phát triển của thời đại.

    Vậy Biển bạt Hiflex là gì?

    [​IMG]

    Bạt Hiflex là 1 loại bạt được tạo nên từ nhựa PVC có màu trắng sữa và trắng đục, được căn 1 lớp màng để tạo sự liên kết nhằm hỗ trợ cho việc in nội dung lên trên một cách dễ dàng và sắc nét hơn.
    Một số sản phẩm in Hiflex bạn thường thấy như : Billboard, Banner, Backdrop, Bảng hiệu,... mang tính thẩm mỹ cao và hiệu quả trong việc thu hút người khác một cách nhanh chóng.


    Có mấy loại bạt Hiflex?

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có 2 loại được sử dụng phổ biến nhất là:
    • Bạt Hiflex xuyên sáng: Đây là loại bạt được sử dụng nhiều nhất với độ dày trong khoản 0.26mm - 0.52mm. Bạt có độ dày càng mỏng thì khả năng xuyên sáng càng cao. Loại bạt này thường được sử dụng làm các Banner, Tờ quảng cáo, Biển quảng cáo, Biển hiệu quảng cáo ngoài trời,...
    • Bạt Hiflex không xuyên sáng (Bạt 2 da): Tương tự như bạt xuyên sáng nhưng dày hơn và thường được các công ty, doanh nghiệp sử dụng để in các bảng hiệu cỗ lớn để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

    Ưu điểm của Biển quảng cáo Bạt Hiflex.

    [​IMG]

    • Có độ bám màu rất cao, đặc biệt là mực dầu.
    • So với in phông bạt bằng Decal, pp thì rẻ hơn.
    • Chất liệu rất dai, bền chắc nên in ấn được nhiều loại thông tin, hình ảnh đáp ứng tính thẩm mỹ.
    • Vì làm bằng nhựa nên có khả năng chịu được nắng, mưa, độ ẩm mà không bị thủng, rách.
    • Tính thích ứng cao và rất tiện dụng. Có thể dùng quảng cáo cho mọi đối tượng từ cửa hàng từ bình dân đến các cơ sở kinh doanh lớn khác nhau.
    • Có thể tái sử dụng nên có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.
    • Đây là loại biển quảng cáo được sử dụng rộng rãi với nhiều loại hình khác nhau và kích thước đa dạng.
    • Dễ dàng thi công (kể cả tháo dỡ) được thực hiện trong thời gian ngắn.
    • Giá thành rẻ, bạt Hiflex chiếm đến 90% trong số các loại bạt quảng cáo trên thị trường hiện nay.

    Mặt dù có rất nhiều tính ưu việt nhưng Biển bạt Hiflex cũng còn một số hạn chế chưa được khắc phục như:
    • Có thể tạo ra hỏa hoạn.
    • In Hiflex chỉ nên sử dụng nếu muốn in các loại ấn phẩm truyền thông cỡ lớn. Đối với những ấn phẩm cần sự chi tiết, sắc nét và chất lượng cao, khách hàng có thế sử dụng các loại nguyên liệu khác cho phù hợp hơn vì in bạt Hiflex nhìn sắc màu nỗi bật nhưng có đường in không quá tinh tế, tỉ mỉ.
    • Không quá bền và màu sẽ phai dần.

    Ứng dụng của Biển Hiflex.

    [​IMG]

    Không bị giới hạn về kích thước và thỏa sức sáng tạo nên biển bạt Hiflex được sử dụng cho rất nhiều loại hình quảng cáo như:
    • Làm hộp đèn: Được sử dụng rất phổ biến khi căng khung và đặt đèn Led vào trong thì hộp đèn Hiflex có khả năng xuyên sáng rất thu hút khách hàng.
    • Làm Pano quảng cáo cả trong nhà hoặc biển quảng cáo ngoài trời với 2 loại :
    • Loại dùng ốp tường: Được gắn trên tường các tòa nhà cao tần, vị trí thoáng, không bị che khuất và nơi nhiều người qua lại.
    • Loại dùng đổ trụ cột: Đây là biển quảng cáo được dựng lên bởi trụ thép, chân cột đúc bê tông. Loại biển này thường thấy trên các tuyến đường cao tốc, đường quốc lộ hoặc các khu công nghiệp.
    • Làm Backdrop: Phông khai trương, khánh thành, sinh nhật, thôi nôi, gala dinner, họp lớp, … Các sự kiện từ nhỏ đến quy mô lớn, chuyên nghiệp.
    • In Banner: Khuyến mãi, tuyên truyền, cổ động,...
    • In tranh, ảnh quảng cáo sản phẩm, thương hiệu,...
    • Làm băng rôn, Poster,...
    • Làm các bảng nội quy
    • Lưu ý: Đối với làm biển quảng cáo hoặc biển hiệu bạn phải báo trước với cơ sở sản xuất chừa biên ra một khoảng 10cm. Còn đối với làm băng rôn treo ngang thì phải có khoảng ống xỏ dây.

    Vì sao bạn nên sử dụng biển Hiflex?

    Sử dụng Biển quảng cáo nói chung và Biển bạt Hiflex nói riêng là điều tất yếu và hết sức cần thiết cho mọi cơ sở kinh doanh.
    Vậy bạn sẽ có lợi ích gì khi sử dụng Biển bạt Hiflex?

    Sử dụng Biển quảng cáo bạt Hiflex dễ dàng để lại ấn tượng và hiệu quả trong việc thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng.
    Nếu các chiến dịch quảng cáo thông qua Facebook, Youtube, Tik Tok,.. của bạn chưa được quảng bá tốt như kỳ vọng, bạn có thể xoay chuyển tình thế theo thị hiếu của người tiêu dùng bằng cách sử dụng Biển quảng cáo Bạt Hiflex. Việc sử dụng Biển bạt Hiflex sẽ dễ dàng thu hút những người sẽ và đang có nhu cầu nhưng chưa được tiếp cận nhiều trên các kênh truyền thông nhưng lại thường xuyên nhìn thấy Biển quảng cáo về các sản phẩm , dịch vụ của bạn sẽ có tác động dần dần đến quyết định mua hàng của họ.

    Tính thẩm mỹ.
    Biển hiệu Hiflex được thiết kế ngày càng sáng tạo với nhiều ý tưởng độc đáo đã gây thiện cảm và ấn tượng mạnh với mọi người như hình ảnh được thể hiện sống động và chi tiết, kết hợp với ánh sáng đèn chiếu sẽ làm nổi bật lên thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Mặt khác, góp phần nâng cao mỹ quan đô thị, sự nhộn nhịp sắc màu và hiện đại hơn cho đô thị.

    Chi phí thấp, hiệu quả cao.
    • Tất nhiên, việc sử dụng các kênh quảng cáo trên truyền hình, báo đài và các trang mạng xã hội giúp các thương hiệu công ty đến gần với khách hàng nhanh chóng. Nhưng chúng ta có thể tận dụng một lối đi thông minh khác mà chi phí không đắt đỏ như các kênh truyền thông trên bằng cách sử dụng Bảng hiệu Bạt Hiflex cho việc quảng bá thương hiệu.
    • Chi phí cho Biển bạt Hiflex sẽ rẻ hơn rất nhiều nhưng hiệu quả của nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Có rất nhiều minh chứng để khẳng định lối đi thông minh này như: Hàng nước ngọt Coca - Cola dùng biển Bạt Hiflex với các ý tưởng sáng tạo đã mang sắc đỏ ngập tràn đến mọi nơi trên thế giới và mang về doanh thu khủng sau mỗi chiến dịch được triển khai. Ngoài ra, sử dụng Biển bạt Hiflex cũng là giải pháp số 1 cho nhiều chiến dịch quảng cáo lớn và ngắn hạn.

    Địa điểm làm biển bạt Hiflex tại TP Hồ Chí Minh

    Với những thông tin trên, mong rằng bạn sẽ có cái nhìn mới hơn về biển quảng cáo Bạt Hiflex và có ý tưởng quảng cáo thú vị cho thương hiệu kinh doanh của mình.
    Tại TP HCM, để làm ra 1 sản phẩm quảng cáo chất lượng thì phải đòi hỏi tay nghề cao, máy móc hiện đại và các chất liệu đa dạng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu, cân nhắc kỹ càng để đặt hàng. Trong số các cơ sở làm bảng hiệu quảng cáo,
    Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp sẽ là một lựa chọn phù hợp để đáp ứng tất cả các tiêu chí mà bạn yêu cầu. Đây là công ty chuyên về Thiết kế/ Thi công/ Lắp đặt tất cả các loại biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu, đảm bảo sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng và ấn tượng nhất.

    ĐỂ ĐẶT HÀNG LÀM BIỂN HIỆU QUẢNG CÁO QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ.
    Hotline: 0334 888 224
    SĐT: 028 7300 5009
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

     
    Tia Chop

    Tia Chop Chat với người nàyChuyên Bảng hiệu Quảng cáo TP HCM Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...