Diệt mối tận gốc với 3 cách diệt mối tại nhà hiệu quả nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32318
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      266/14 Hoàng hoa thám, P.12, Q. Tân bình, tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/16, 702 Đọc

  1. Như đã biết, Mối là một loài động vật gây hại bậc nhất khiến cho mọi gia đình đều phải lo sợ. Nhất là khi khó phát hiện và tiêu diệt chúng tận gốc. Để có thể diet moi tan goc thì điều đầu tiên chúng ta cần làm là phát hiện ra ổ mối trong nhà để dễ dàng tiêu diệt chúng bằng những phương pháp khác nhau. Nếu bạn chưa biết phát hiện ra chúng bằng cách nào thì có thể tham khảo bài viết: Làm sao để phát hiện tổ mối trong nhà?
    Sau khi phát hiện được tổ mối, hoặc là nghi ngờ có tổ mối trong nhà khi chúng phá hoại tài sản của bạn. Thì hãy vận dụng 1 trong các cách dưới đây để thực hành và tiêu diệt chúng.
    [​IMG]
    1. Đặt hộp bẫy mối
    Mối là một loài động vật có con mắt không tinh tường, nhưng bù lại chúng có những tín hiệu hóa học, những feromom. Cũng nhờ điều này mà chúng ta có thể diet moi tai nha bằng cách dụ mối bằng chất dẫn dụ, sau đó phun thuốc để tiêu diệt chúng.
    Lưu ý: Trong quá trình nhử không được dịch chuyển hộp nhử, không bóc hộp ra xem vì mối ngoài yêu cầu thức ăn còn yêu cầu về mặt sinh thái ổn định an toàn đối với thiên địch.
    Sau một thời gian, khi dụ mối tụ họp lại đông đảo, chúng ta có thể dùng nhiều loại thuốc khác nhau để tiêu diệt chúng. Nhưng cách để diệt mối tận gốc luôn thì nên dùng thuốc PMC 90Loại thuốc này sẽ không khiến chúng chết luôn tại chổ, mà sẽ mang mầm bệnh trong người, sau đó chúng quay về tổ sẽ lây lan ra cả đàn, và chết dần đến khi hết cả đàn. (Mần bệnh này không gây hại đến con người)
    2. Đóng băng
    Nếu bạn sống tại nơi mưa nhiều, ẩm thấp, không thể đặt các đồ nội thất bị mối ăn mòn ngoài ánh mặt trời, thì hãy xem xét khả năng đóng băng để tiêu diệt mối. Đặt vật dụng bị mối phá hoại hoặc của đồ nội thất nhỏ bằng gỗ vào một tủ đông lớn trong 2-3 ngày. Mặc dù điều này có thể sẽ khó khăn vì phần lớn là đồ nội thất, nếu bạn sử dụng được phương pháp đông lạnh này thì việc diệt trừ mối không có gì khó khăn.
    3. Dùng Axit Boric
    Axit Boric
    là một thuốc chống mối có tác dụng chậm, khiến mối mất khả năng tiêu hóa, phù hợp để chọn làm bả mối. Chỉ cần hòa dung dịch axit với nước sau đó cho vào ống kim tiêm và bơm dung dịch này trực tiếp lên các vật dụng có dấu hiệu của mối. Tuy nhiên trên thị trường chỉ cung cấp loại axit boric tinh khiết, không điều chỉnh được hàm lượng bả sẽ xuất hiện những tác động khó đoán.
    Mặc dù đây là một phương pháp diệt mối hiệu quả, nhưng bạn sẽ không kiểm soát được hàm lượng trong dung dịch sẽ có thể mang đến những hậu quả xấu khác.
    Trên đây là 3 phương pháp tối ưu nhất bạn có thể dùng để tiêu diệt mối tận gốc. Phương pháp 1 có vẻ là tốn thời gian và khó vận dụng, tuy nhiên nó lại là phương pháp tốt nhất, an toàn nhất cho bạn và gia đình của mình.
    Nếu bạn không thể thực hiện được tại nhà. Bạn có thể liên hệ với Công ty diệt mối Thành Nghĩa để được khảo sát và tiêu diệt mối tận gốc với phương pháp hiệu quả và an toàn nhất cho môi trường sống cho gia đình của mình.
    HOTLINE: 0904 001 378 - 0904 008 378

    3 cách diệt mối tại nhà hiệu quả nhất
     
    achau0107

    achau0107 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...