Điện thoại Xiaomi Mi 4 giá 2,8 triệu thu hút đông đảo người dùng

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24217
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Chùa Láng, Đống Đa, hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 709 Đọc

  1. Những mẫu smartphone Xiaomi Mi4 xách tay với giá bán siêu rẻ chỉ 2,8 triệu đồng tràn về thị trường Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng
    Thị trường smartphone giá rẻ Việt Nam đang rất sôi động với mẫu iPhone 5C Lock tầm giá 3 triệu đồng trở xuống. Nhưng mới đây người dùng Việt Nam lại một lần nữa bị bất ngờ khi Xiaomi cho ra mắt mẫu smartphone Mi 4 với giá bán chỉ 2,85 triệu đồng.

    [​IMG]
    Smartphone Xiaomi Mi 4 xách tay giá siêu rẻ tràn về Việt Nam
    Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền điện thoại online tại các website bán thẻ thay cho cách mua thẻ điện thoại dạng giấy thông thường.
    Hiện mẫu máy smartphone Xiaomi Mi 4 được bán tại thị trường Việt Nam dưới dạng hàng xách tay, và là máy mới. Mẫu máy này được nhận định sẽ gây “sóng gió” tại thị trường smartphone nước ta khi vừa có giá bán rẻ vừa trang bị cấu hình cao cấp.
    Cấu hình của máy có vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ, dung lượng bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB không hỗ trợ thẻ nhớ, thiết kế của máy khá mới mẻ, đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, và có giá bán cạnh tranh hơn hẳn so với các smartphone trong cùng tầm giá dưới 3 triệu đồng.

    [​IMG]
    Smartphone Xiaomi Mi 4 xách tay hàng mới 100%
    Cụ thể, màn hình của máy có kích thước 5 inch, cùng độ phân giải Full HD đem đến cho người dùng những trải nghiệm online tuyệt vời, đặc biệt là có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch online như mua Card Mobifone 200K, 100K, 50K… nhanh chóng.
    Mẫu máy này sở hữu viên pin có dung lượng 3.080 mAh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường như nhắn tin, đàm thoại, kết nối 3G online lướt web. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến việc sạc pin đầy đủ cho máy để không bị hết pin, sập nguồn khi đang cần sử dụng nhé!
    Với giá bán 2,85 triệu đồng, mẫu smartphone Xiaomi Mi 4 về Việt Nam với đầy đủ các phụ kiện đi kèm như củ sạc nhanh, dây cáp, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt, người dùng có thể tự tay cào lớp nhũ check code trên trang chủ Xiaomi vì đây là máy xách tay mới 100%.
    Bộ đôi camera của Xiaomi Mi 4 có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 8 MP cùng với khẩu độ f/1.8. Bộ đôi máy ảnh này đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, quay video clip của người dùng, đặc biệt là đối tượng người dùng trẻ.
    Bạn chỉ cần theo dõi các tin Khuyen mai Mobifone, Viettel hay bất cứ nhà mạng nào và cài đặt cho máy một gói cước 3G phù hợp là có thể đăng tải ngay ảnh chụp bằng Mi 4 lên Facebook.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...