Điện Thoại Pin Khủng Nhất Dành Cho Người Đi Du Lịch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27655
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      304/5 Trường Chinh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/7/16, 1,264 Đọc

  1. Vấn đề điện thoại thường hết pin vào giữa ngày làm việc đang gây tổn hại cho nhiều người. Đặc biệt những người thường xuyên đi công tác xa nhà, việc tìm chỗ sạc pin điện thoại càng khó khăn hơn nữa. smartphone hiện nay là trợ thủ đắc lực cho con người, nó giúp người ta kết nối sở hữu nhau vượt khoảng cách, nó giúp chúng ta đánh dấu hàng nghìn danh bạ điện thoại, nó giúp cho ta kết nối internet, facebook, email, zalo, viber....

    Sở hữu này người ta có thể sử dụng điện thoại lên lên tới 7 ngày nhưng mà không cần sạc, lâu gấp 7 lần so có điện thoại thông thường. Dùng cả ngày, qua đêm không cần sạc, sáng hôm sau vẫn yên tâm lúc điện thoại báo vẫn còn hơn 80% pin.
    [​IMG]
    nhưng mà với điện thoại pin lâu thì thời kì sạc và model điện ra vào mới là điều đáng quan tâm. Rất may, OUVI với tính lên tới model này nên bộ sạc kèm theo máy có được vật dụng khoa học sạc nhanh cho dòng ra là 2A ở điện thế tối đa 9V và theo tính toán thì bộ sạc nói trên chỉ mất khoảng 3,5 giờ đồng hồ để làm đầy lại viên pin của máy giúp máy hoạt động bình thường khoảng 7 tới 10 ngày.
    [​IMG]
    Có thể thấy OUVI 10000 được bao bọc xung quanh do một bộ vỏ bằng kim flagship hầm hố và giống một sản phẩm lên tới từ tương lai trong các bộ phim khoa học viễn tưởng hơn là smartphone thông thường. Máy cầm rất chắc và đầm tay.
    Ngoài viên pin khổng lồ 10.000mAh ra, OUVI 10000 được đồ vật màn hình 5.5 inch HD 720p, bên trong là chip MT6735 bốn nhân, nó cũng có được RAM 2GB, 16GB Bộ nhớ trong đôi lúc camera phía sau là 13MP còn camera trước là 5MP. Một cấu hình đủ mạnh để cài các ứng dụng và chạy mượt nhưng. Đáng lý chiếc smartphone này được nhà thiết kế thiết kế thành điện thoại 4 sim nhưng lại chỉ tích hợp chỉ 1 khe Sim vì muốn thiết kế chó máy vói dung lượng pin lâu nhất.

    [​IMG]

    Bạn Thanh Tiến chia sẻ "Công việc của mình là chỉ dẫn viên du lịch, thường xuyên phải đi ra ngoài đường và đi công tác nên mình rất cần điện thoại sở hữu pin lớn để vào mạng làm việc. Từ ngày mua điện thoại OUVI 10000 mình được thoải mái vào mạng nhưng mà ngoại trừ hết pin, hiệu quả công việc của mình được tăng lên rõ rệt.OUVI vào mạng rất nhanh, tốc độ tải trang nhanh gấp đôi điện thoại cũ của mình. Hơn nữa, được sử dụng điện thoại pin đỉnh cao địa cầu và đi du lịch những nơi trên toàn cầu cho mình cảm giác hạnh phúc! ".
    Một tin vui cho người tiêu dùng là TSMobile đang khuyến mại khủng cho khách tậu máy OUVI 10000, tặng ngay 1 bao ốp, 1 dán màn hình, 1 dây cáp OTG trị giá 440.000 đồng và đặc biệt giá thành khuyến mại ra mắt chỉ còn 5,99 triệu so với giá bán là 9 triệu đồng. Tính ra các bạn được lợi 3.450.000 đồng đôi lúc mua trong dịp khuyến mại này. cạnh đó sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Số lượng máy sở hữu hạn nên các bạn cần nhanh tay đặt hàng để bảo đảm quyền lợi.
     
    phikim

    phikim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...