Diện quần short jean với áo croptop đầy cá tính như các sao nữ ngoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27962
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/7/16, 1,005 Đọc

  1. Các nàng năng động trong mùa hè này không thể bỏ qua các style giữa cặp đôi thời trang cá tính đó là quần short jean cùng với những chiếc áo croptop đầy quyến rũ. Cùng đắm chìm trong các sắc màu mà các sao nữ ngoại mang đến cho người xem qua hai item thời trang này. Bạn cũng có thể thấy được hình bóng của chính mình qua những set đồ này đấy vì nó khá hợp với các nàng cá tính mà.
    [​IMG]
    Set đồ trẻ trung với áo crop top trắng kiểu dáng mullet mix cùng short xé gấu của Alessandra Ambrosio giúp cô nàng tự tin khoe những đường cong trên cơ thể của mình. Còn nàng Beyonce lại khỏe khoắn với crop top lửng tay in chữ đi cùng với quần short đẹp jean cạp cao và sneaker màu vàng nổi bật giúp bộ trang phục có điểm nhấn và chiều sâu.
    [​IMG]
    Không còn sắc trắng như hai mỹ nhân kia sử dụng áo thun hồng trễ vai, quần short rách và sandal xỏ ngón mang đến vẻ năng động khi Alessandra dắt cún cưng đi dạo.Khác với vẻ ngoài nữ tính của Alessandra, Cara Delevingne thể hiện gu thời trang năng động, cá tính với nguyên set denin cùng giày thể thao năng động khi đi dạo phố với bạn là nữ ca sĩ St Vincent.
    [​IMG]
    Cô nàng xinh xắn Lily Aldridge xuống phố đón hè năng động với áo top trễ vai cùng quần short lưng cao thêm item phụ kiện giày thể thao giống như nàng thì bạn có thể đi đến bất cứ con phố nào khi hè về. Hay nếu các nàng muốn có style biển cực chất thì hãy lựa chọn như cô nàng Nicole Richie với quần short và áo yếm crop top.
     
Đang tải...