Diện quần jean nam đẹp kiểu skiny đầy thu hút cho chàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24296
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/4/16, 906 Đọc

  1. Phong cách diện đồ thời trang với quần jean nam đẹp kiểu skiny sẽ đem lại vẻ đẹp đầy thu hút cho mọi chàng trai là điều mà không ai có thể bàn cãi. Quần jean skinny nam có thể mix đồ với áo cùng màu tạo nên phong cách và vẻ đẹp trẻ trung, cá tính cho các chàng. Mặc dù quần jean skinny nam mới xuất hiện nhưng item này đã nhanh chóng nhận được sự tiếp nhận nhiệt tình và chân thành của cánh mày râu.

    [​IMG]

    Mix quần jean nam ống côn cùng áo sơ mi với giày nam cho chàng vẻ đẹp cá tính, bảnh bao và vô cùng trẻ trung, thanh lịch. Bạn có thể diện jean skiny có thể mặc đến công sở, kết hợp tốt với denim, áo len, áo vải tweed, blazer… thường được may màu xám, nâu, đỏ đô và xanh lá. Hay mix cùng áo phông phóng khoáng, lãng mạn và tuyệt đẹp đầy thu hút cho chàng.

    [​IMG]

    Skiny jean là loại quần được làm bằng chất liệu jean ôm sát chân tôn dáng và tạo cảm giác như chân được dài ra. Đối tượng thích diện những style quần jen nam này lại là thanh niên sôi động nên dù giày mọi cũng trẻ trung, cũng cá tính nhưng không tạo nên cảm giác tự do, tự tại khi mặc bộ trang phục này.

    [​IMG]

    Chúc các bạn nam nhà mình diện quần jean nam đẹp với skiny đầy thu hút nhé. Nếu bạn là tín đồ thời trang yêu thích mẫu jean này thì hãy chọn giày thể thao đi cùng cho phong cách trẻ trung này nhé.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...