Điểm thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Hoàn Kiếm

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43421
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/12/16, 610 Đọc

  1. Bạn đang cảm thấy khá oải trước quá nhiều thông tin về các dòng xe cưới 4 chỗ giá rẻ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ… hiện nay.

    Để không làm mọi lứa đôi phải mất quá nhiều công sức trong việc tìm kiếm các dòng xe giá rẻ trong hôn lễ của mình. Bài viết ngay sau đây mình xin chia sẻ mọi thông tin về các dòng xe cưới giá rẻ và xe đính kèm tại quận Hoàn Kiếm.


    [​IMG]
    Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Uể oải với rất nhiều các dòng xe cưới 4 chỗ Hà Nội, thuê xe ô tô 7 chỗ giá rẻ, Thue xe 16 cho gia re nhat tai Ha Noi, thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất… tại quận Hoàn Kiếm hiện nay.

    Khiến mọi người không biết chúng ta nên tìm hiểu bắt đầu từ đâu. Nói đến các dòng xe được hoạt động nhiều nhất và lâu đời mọi người không thể không nhắc đến Công ty Vân Hải.

    Với nhiều tích lũy kinh nghiệm Vân Hải luôn là địa chỉ tin cậy của mọi nhà với mức chi phí nhỏ trên từng chuyến đi. Không những có các dòng xe hiện đại đời mới, Vân Hải còn là điểm hội tụ của nhất nhiều dòng xe cao cấp, cổ xưa… cho rất nhiều các cặp đôi đang tìm kiếm.

    Thông qua đây, Vân Hải muốn gửi lời tri ân đến mọi quý khách hàng gần xa bằng các thông tin giảm giá 10% - 30% toàn bộ các dịch vụ thuê xe ô tô 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ đời mới duy nhất tại địa chỉ Công Ty Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Để dễ dàng lựa chọn các dòng xe cưới, dưới đây Vân Hải xin chia sẻ bảng báo giá chi tiết các dòng xe cưới và dòng xe đính kèm theo đoàn đón dâu.

    [​IMG]
    Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe cưới tại Công Ty Vân Hải
    Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để được tư vấn các mẫu xe cưới từ cao cấp đến trung bình.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...