Điểm thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại quận Bắc Từ Liêm

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42422
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường - cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/12/16, 573 Đọc

  1. Túc mục với các thông tin về những dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ, Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội, thuê xe ô tô 16 chỗ giá rẻ, thuê xe 29 chỗ giá rẻ … tại quận Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông.

    Đa số mọi người vẫn chưa biết chắt lọc mọi thông tin về các dòng xe cưới hỏi giá rẻ, uy tín hiện nay. Để tìm hiểu sâu hơn bài viết hôm nay mình xin chai sẻ cho các bạn những thông tin bổ ích qua các nội dung dưới đây.

    [​IMG]
    Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Tổng kết lại mọi số liệ về các điểm thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại các quận nội thành Hà Nội. Các bạn không thể không kể đến dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ thuê xe 7 chỗ giá rẻ, Thue xe 16 cho gia re nhat tai Ha Noi, thuê xe ô tô 29 chỗ...giá rẻ nhất Hà Nội của Công Ty Vân Hải.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê xe cưới hỏi, thuê xe du lịch, thuê xe theo tháng, thuê xe đưa đón sân bay… Vân Hải luôn là điểm tựa vững chắc cho mọi quý khách hàng gần xa đến đặt các dòng xe giá rẻ cho mọi chuyến đi của khách hàng.

    Thông qua đây, Vân Hải muốn gửi lời tri ân đến mọi khách hàng gần xa bằng các thông tin giảm giá cực rẻ cho mọi dịch vụ khi đến đăng ký thuê xe các bạn sẽ được giảm từ 10% đến 30 % giá dịch vụ thuê xe ô tô 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ đời mới giá rẻ tại Vân Hải.

    Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để được tư vấn các mẫu xe cưới từ cao cấp đến trung bình.

    Để dễ dàng lựa chọn các dòng xe cưới, dưới đây Vân Hải xin chia sẻ bảng báo giá chi tiết các dòng xe cưới và dòng xe đính kèm theo đoàn đón dâu.

    [​IMG]
    Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe cưới tại Công Ty Vân Hải


    Lưu ý:

    - Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về).

    - Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa .
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...