Điểm qua các dòng bếp điện từ Fandi bán chạy đầu hè 2020

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88204
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/5/20, 442 Đọc

  1. Bếp điện từ đang là sản phẩm chiếm được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng bởi tính năng ưu việt của bếp. Với thiết kế sang trọng và hoàn hảo giữa một bên điện và một bên từ mang đến sự tiện dụng và hiện đại cho người tiêu dùng. Có thể kể đến dòng bếp điện từ cao cấp Fandi đang bán chạy nhất thị trường 2020 như: FD-828 ACH, FD-010IH, FD-326IH, FD-322IH, FD-226IH, FD-228IH
    [​IMG]
    Bếp điện từ là bếp kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, hai loại bếp này đều được thiết kế chung trên một mặt phẳng và được sử dụng chung một mặt kính.

    Dòng bếp điện từ cao cấp Fandi với công nghệ hiện đại mang đến nhiều tính năng ưu việt cho người sử dụng. Thiết kế mặt kính sang trọng chịu lực chịu nhiệt tốt, phím cảm ứng nhanh nhạy dễ sử dụng.. Thiết kế bàn phím cảm ứng dạng ẩn hiện đại nhanh nhạy.

    Bên bếp từ có ưu điểm là hiệu suất sử dụng cao, không tỏa nhiệt ra môi trường ngoài khi sử dụng, không nóng, độ an toàn gần như tuyệt đối.

    Bên bếp điện có ưu điểm là dùng được mọi loại nồi nấu, giúp người dùng chủ động hơn khi nấu ăn, người dùng có thể vừa tận dụng xoong nồi cũ hay dùng những nồi sành, sứ, thủy tinh bên vùng nấu hồng ngoại.

    => Bếp điện từ là sự kết hợp hoàn hảo của điện và từ

    [​IMG]

    Bếp điện từ cao cấp Fandi được trang bị công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp tự động tắt khi không có nồi, khóa an toàn trẻ em, hiển thị cảnh báo dư nhiệt nhắc không nên chạm tay vào bếp khi bếp đang có nhiệt độ cao, chế độ cảm ứng chống tràn, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, chức năng hẹn giờ, phím khoá trẻ em an toàn…

    Bếp điện từ Fandi được bảo hành 5 năm với giá bán khá ưu đãi

    Fandi - thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hãy gọi cho chúng tôi để đươc tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...