Điểm ngắm mùa lúa chín ở Lào Cai lý tưởng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81789
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/9/19, 645 Đọc

  1. Lào Cai là điểm đến thu hút du khách trong và nước ngoài, dù ở bất cứ mùa nào ở trong năm thì nơi đây đều có sức hút hấp dẫn khó diễn tả thành lời. Trong đó thì mùa lúa chín tại Sapa khi tháng 9 là quyến rũ, tuyệt đẹp nhất, làm say đắm lòng người.

    Khoảng vào đầu tháng 9 chính là lúc mà lúa ở Y Tý cùng Mường Hum tại Lào Cai đang vào độ chín rộ, còn ở Nậm Cang của Sapa lại đang vào giữa tháng. Khung cảnh thiên nhiên ở Lào Cai quyến rũ, rực rỡ chắc chắn sẽ làm mọi người đều say mê mà tìm đến.

    Thời gian lý tưởng để ngắm mùa lúa chín ở Lào Cai
    Tháng 9 chính là thời gian vô cùng lý tưởng để khách du lịch tìm đến Lào Cai ngắm những thửa ruộng bậc thang đang được người dân ở nơi đây bắt đầu thu hoạch. Mùa lúa chín này chỉ kéo dài từ 1 tới 2 tuần bởi người dân ở đây khẩn trương thu hoạch nên mùa lúa chín ở Lào Cai được xem là khoảnh khắc vô cùng quý hiếm và đáng trân trọng.

    Các thửa ruộng bậc thang đều ngả sang màu vàng óng rực rỡ và hùng vĩ giống như nấc thang dẫn tới thiên đường chính là địa điểm thu hút và hấp dẫn khách du lịch. Ngoài việc thắm thung lũng mường hoa, đi thăm quan và khám phá bản làng, cuộc sống của người dân thì khách du lịch còn được ngắm ruộng bậc thang màu vàng óng.

    Lên Sapa, bạn dễ dàng ngắm thửa ruộng bậc thang chín bất cứ lúc nào, tuy nhiên quyến rũ và đẹp nhất chính là khoảnh khắc bình minh – khi các tia nắng sớm này bắt đầu trỗi dậy và soi xuống từng những cây lúa, bạn thấy ngay được Lào Cai mang sức sống mãnh liệt.

    Điểm qua các điểm ngắm mùa lúa chín ở Lào Cai lý tưởng
    Suối Thầu
    [​IMG]

    Các thửa ruộng tại Suối Thầu ngả màu chuyển sang màu vàng rộ khi tháng 9 đến. Khung cảnh mây trắng, núi xanh cùng lúa vàng tạo ra khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở Sapa. Để tới Suối Thầu thì bạn nên thuê xe máy đi từ Sapa tới để thưởng ngoạn khung cảnh mùa vàng.

    Nậm cang
    [​IMG]

    Nậm Cang nằm ở thị trấn Sapa tầm 30km, có thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp giống như ở Mù Căng Chải. Đến đây, bạn sẽ thấy được những thửa ruộng trùng trùng điệp điệp, dễ dàng có được những bức tranh thiên nhiên ấn tượng.

    Lao Chải
    [​IMG]

    Nằm ở Sapa, đây là 1 trong những xã nằm xa trung thâm nhất ở huyện Vị Xuyên. Nhưng khách du lịch dễ dàng ngắm được khung cảnh thiên nhiên ở Lào Cai, ngỡ ngàng trước thửa ruộng bậc thang có màu vàng xa típ tắt. Ở phía sườn núi chính là chân khe vang tiếng máy tuốt, tiếng cười nói, tiếng đập lúa …. Quyện cùng hương lúa theo làn gió nằm lan tỏa khắp cả thôn quê.

    Trung Chải
    [​IMG]

    Khu ruộng bậc thang tại Trung Chải này được mệnh danh chính là khu ruộng cao nhất ở Việt nam có tới 121 cung bậc. Nằm tọa lạc tại quốc lộ 4D đi từ Lào Cai tới Sapa nên chúng ta di chuyển dễ dàng tới đây. Giữa tháng 9 chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thong dong ngắm mùa lúa chín nở rộ ở nơi đây.

    Y Tý
    [​IMG]

    Ở huyện Bát Xát, Y Tý này nằm cách khu trung tâm thành phố Lào Cai này tầm 100km. Đó chính là điểm đến lý tưởng khi mùa lúa chín đến bởi có núi, mây, màu sắc của khu rừng già cùng với thửa ruộng bậc thang tại A Lù. Hoặc là bạn dễ dàng thăm thú ngôi nhà trình tường từ bà con người Hà Nhì.

    Sàng ma Sáo
    [​IMG]

    Vùng cao nằm ở huyện Bát Xát, Sàng mã Sao là địa điểm ngắm khung cảnh lúa chín lý tưởng ở Lào Cai. Khi mùa lúa chín đang đến gần thì bạn dễ dàng thấy được thung lũng ruộng bậc thang, bao lấy ngôi nhà người Mông và người Dao. Khách du lịch tới đây vào đầu tháng 9 sẽ ngắm được cảnh thiên nhiên rực rỡ tuyệt đẹp của Lào Cai.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...