Điểm đến tour du lịch Đà Nẵng: Đẹp quyến rũ sông Cu Đê

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25373
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/5/16, 957 Đọc

  1. Điểm đến tour du lịch Đà Nẵng: Đẹp quyến rũ sông Cu Đê

    Sông Cu Đê có những chi lưu chính là sông Bắc và sông Nam bắt nguồn từ dãy núi Trường Sơn. hai chi lưu chính này hợp lưu thành sông Cu Đê tại thị trấn Hòa Bắc, quận Hòa Vang. Sông chảy theo hướng Tây-Đông, qua quận Hòa Vang và thị xã Liên Chiểu, rồi đổ ra biển Đông.

    >> du lịch đà nẵng 4 ngày 3 đêm

    Toàn chiều dài của sông tính trong khoảng thị trấn Hòa Bắc tới biển là 38 km, trong đó tới hơn 30 km tại địa phận Hòa An. trên địa bàn thị xã Liên Chiểu, nó còn nhận 1 số chi lưu nhỏ ở hữu ngạn.

    [​IMG]

    Sông Cu Đê (hay còn gọi sông Trường Định) là một dòng sông tại phía Bắc thành thị Đà Nẵng. Thượng nguồn sông ở phố Hòa Bắc quận Hòa Vang, hạ nguồn là cửa biển Nam Ô, xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Liên Chiểu.

    >> http://toidi.net/diem-den-trong-nuoc/du-lich-cat-ba.html

    Bạn có thể đi xe máy, xe ô tô (tối đa là 16 chỗ ngồi) để đi dọc theo tuyến đường từ nội ô lên phường Hòa Bắc để ngắm nhìn dòng sông trong khoảng trên cao độ 7-10m.Bạn có thể đi thuyền trong khoảng hạ lưu con sông ở phố Hòa Hiệp Bắc để ngược dòng lên thăm thượng nguồn.

    [​IMG]

    Cầu Sập cũng là điểm “giao thủy” của sông Nam, sông Bắc tạo thành sông chính Cu Đê. Ngay tại “ngã ba sông” này, có vũng Bọt ko khác gì 1 Hạ Long thu nhỏ.
    giả dụ chọn sông Bắc để mở cuộc hành trình, thiên nhiên sẽ mở ra các cảnh hoang sơ kèm theo các cái tên rất lạ: Hố Giếng, Lỗ Cối thượng, Lỗ Cối hạ, Thác Xếp, Nà Mùn, Đá Bò, Khe Mun, Thác Rễ, Trạng trao trạng trợt, Khe Giao,Vũng Tàu, Bãi 2, Tà Lang trên, Vườn Mít, Côn Đờ Bay… Mỗi 1 cái tên luôn gắn với các vẻ đẹp nên có lịch sử riêng nhưng lúc “nối” lại trên tổng thể chiều dài hơn 20 km con đường sông và trong đại quát hàng trăm héc-ta rừng nguyên sinh thì chúng là vô giá.

    Buổi sáng mờ sương.

    hiện nay trên chuyến hành trình thăm dòng sông Cu Đê bạn đã có thêm những điểm ngừng chân thú vị tại khu tour du lịch sinh thái Hòa Bắc. Điểm trước nhất của du khách sau khi đi trong khoảng Nam Ô theo tuyến phố sông hoặc tuyến phố bộ từ nội ô đến. đó là khu nhà rường truyền thống cảnh tại thôn Phò Nam, sắp hội sở UBND phường Hòa Bắc.

    Điểm giới hạn chân thứ 2 là ở Khe Trí (thôn Nam Mỹ) với diện tích hơn 4.000m2, có hồ bơi, ao cá, nhà nghỉ và các dịch vụ khác. Điểm thứ ba là một ngôi nhà Gươl truyền thống của đồng bào Cơ Tu ở thôn Tà Lang.


    Nguồn: >>
    http://forum.chauvannha.com/threads/diem-den-phuot-da-nang-dep-quyen-ru-dong-song-cu-de.40240/
     
    caonguyennui86

    caonguyennui86 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...