Điểm danh top 5 địa điểm danh lam thắng cảnh du lịch Đà Lạt 2022

    1. 4,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127951
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      367 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/12/22, 188 Đọc

  1. Đà Lạt vẫn mãi trong lòng những tín đồ du lịch theo thời gian. Cập nhật ngay Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt mới nhất 2022 để hoàn thiện lịch trình vui chơi của mình nhé.
    Có rất nhiều nơi để chơi và chán. Đà Lạt có vô số điểm đến độc đáo với những phong cách và hoạt động vui chơi giải trí khác nhau. Đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu, lứa tuổi và đối tượng du khách. Tìm một điểm dừng chân 'đúng chuẩn' tại thành phố sương mù này không khó.
    [​IMG]
    Vậy đã đến Thành Phố Ngàn Hoa thì check in ở đâu 'sành điệu' nhất 2022?
    1. Thác Datanla
    [​IMG]
    tim hiểu thêm Những địa điểm du lịch Đà Lạt
    Vẽ lên vẻ đẹp hiểm trở, hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên, thác Datanla là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và đam mê thể thao mạo hiểm. Với nhiều trò chơi được chia thành nhiều mức độ khác nhau, từ dễ đến khó, du khách có thể lựa chọn hoạt động phù hợp với sức khỏe và lứa tuổi của mình.

    Còn chần chừ gì mà không nhảy qua dòng thác trắng xóa, thử sức chịu đựng và chinh phục đỉnh thác bằng cách men theo từng bậc thang đá.

    Hoặc thoải mái, lướt qua rừng thông trên những khúc cua thú vị, đu dây xuyên rừng hoặc đi bè trên không trung. Vui chơi trong yên bình, ngắm nhìn thác nước và thiên nhiên trong lành, đây đích thực là chốn 'đi trốn' giúp trút bỏ mọi áp lực, muộn phiền.
    2. Núi Lang Biang
    Nhắc đến Đà Lạt chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với cái tên Langbian. Đó là ngọn núi cao nhất ở Thành phố sương mù và nằm bên cạnh Khu nghỉ dưỡng Tây Nguyên đầy màu sắc.

    Tại đây, chinh phục Đỉnh Radar hùng vĩ và ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt với sắc màu của những rặng thông bạt ngàn từ trên cao, tận hưởng không khí mát lành và nhâm nhi ly cà phê Chillax đậm đà.

    Nếu có thời gian, bạn hãy qua đêm tại đây, đốt lửa trại, thưởng thức lon cần nồng ấm đặc biệt và thưởng thức hết những điệu múa, tiếng hát truyền thống. Tất cả là một trải nghiệm có 1-0-2 khó quên.
    3. Vườn thú Zoodoo
    Tọa lạc tại khu vực Dãy núi Lạc Dương, Sở thú ZooDoo đưa bạn vào một không gian tràn ngập những loài động vật xinh đẹp cùng những trải nghiệm và tương tác thú vị.

    Trải rộng trên 16 ha, nơi đây sở hữu hệ thống vườn thú tiêu chuẩn quốc tế với hơn chục loài động vật đáng yêu, bao gồm lạc đà không bướu, ngựa pony và kangaroo. bộ nhớ được bảo tồn.

    Mẹo: Số lượng vé có hạn mỗi ngày tại Zoodoo, vì vậy hãy đặt vé trước!
    Xem thêm những mẹo mách nhỏ tại Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm
    4. Vườn ánh sáng Lumiere
    [​IMG]
    Nếu đang tìm kiếm một địa điểm check-in 'chất' và cực trendy ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua Vườn ánh sáng Lumiere đang cực hot. Đến đây, du khách sẽ mãn nhãn với những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt độc đáo như trình diễn ánh sáng, công nghệ trình chiếu tân tiến, lạc bước vào xứ sở Aliceland huyền bí, bao gồm 9 căn phòng với 9 chủ đề khác nhau, sạc đầy máy ảnh và tha hồ sống ảo cùng những hình nền độc đáo này!

    Khám phá những thế giới đảo ngược có 1-0-2, đắm mình trong bữa tiệc ánh sáng và kinh ngạc khi bước vào những căn phòng 3D mới và nhà bóng khổng lồ.
    5. Vườn cổ tích Tulu Tula
    Tulu Tula mới ra mắt gần đây đã trở thành địa điểm được yêu thích nhất trong ngành du lịch nhờ sự rộng rãi và phong cách trang trí như trong truyện cổ tích.

    Nằm trên ngọn đồi rộng 6.000 m², nơi đây hội tụ núi rừng cùng vô số tiểu cảnh hiếm có như chiếc TV khổng lồ, chiếc giường bồng bềnh giữa thủy cung lãng mạn, chiếc ghế tre giữa góc cây xanh… Quả là một nơi xứng tầm được mệnh danh là "thiên đường sống ảo". Những khu vườn, những tác phẩm điêu khắc khổng lồ, những bức tường rêu phong bụi bặm...

    Đặc biệt khi mua vé vào cửa bạn được tặng thêm một ly nước tùy chọn với thực đơn đa dạng và hương vị khá ổn định.
     
    haidangtravel

    haidangtravel Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...