Điểm danh một vài Khách sạn Phú Quốc gần biển giá rất tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2002
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phú Quốc , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      1/4/15, 2,376 Đọc

  1. Khách sạn Phú Quốc gần biển là một quyết định hợp lí trong mùa du lịch, nếu như bạn có kế hoạch nghỉ mát ở Phú Quốc thì bài viết sau đây sẽ sẽ dễ dang hơn cho bạn trong việc lựa chọn một vài chỗ nghỉ chân ở ngay cạnh biển được không ít khách du lịch ưa thích

    Chọn khách sạn khi du lịch Phú Quốc

    Khách sạn Terrace Phú Quốc
    Vị trí: tọa lạc ở nơi nhộn nhịp nhất của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, chỉ mất hơn 3 phút là khách du lịch đã có mặt ở được bãi biển Long Beach, chỉ cách sân bay chưa đến 6km, cách chợ đêm chưa đến 3km. Với vị trí tuyệt vời như vậy, du khách có thể yên tâm tìm hiểu hòn đảo tuyệt vời này mà không phải lo về phương tiện di chuyển, xung quanh resort này cũng có nhiều nhà hàng, cửa hàng đồ lưu niệm nên bạn cũng không phải di chuyển nhiều nếu có nhu cầu.

    Ảnh Hotel

    [​IMG]

    Đánh giá chất lượng dịch vụ: đủ tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, Terrace Resort Phú Quốc được xây lên với không gian mở, tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên, chỗ nghỉ được thiết kế một cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, có rất nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn, trong đó có cả những phòng có ban công quay mặt ra bờ biển hoặc quay mặt ra khu vườn của khu nghỉ dưỡng. Chất lượng dịch vụ ở khu nghỉ dưỡng này cũng không tồi, nhân viên khá là nhiệt tình và phục vụ một cách chuyên nghiệp.

    Famiana Village
    Vị trí: Tọa lạc gần bãi biển Cửa Lấp, cách trung tâm thành phố chưa đến 3km. Tuy không sở hữu cho mình một bãi biển riêng, nhưng cũng chỉ tốn khoảng 5 phút bách bộ là du khách có thể có mặt ở bãi biển của khu nghỉ mát Famiana gần đó.

    [​IMG]

    Đánh giá chất lượng và dịch vụ: là một khách sạn đủ tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, khách sạn này được xây dựng khá đơn giản tuy nhiên lại đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Dịch vụ ở Famiana được du khách nhận xét rất tốt, khách du lịch được miễn phí ăn sáng, lúc mới nhận phòng nghỉ khách du lịch sẽ được phục vụ trái cây và nước uống miễn phí, có Wifi và Bida, Famiana còn có cả dịch vụ đưa đón tới sân bay (có tính phí). Thái độ của nhân viên khách sạn cũng khá là thân thiện và được lòng du khách.
     
    motngaykia01

    motngaykia01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...