Điểm danh 10 mẫu bông tai đẹp nhất năm 2022 

?

...

  1. TP.Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
  2. TP.Hồ Chí Minh

    0 phiếu
    0.0%
    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111763
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/22, 338 Đọc

  1. Điểm danh 10 mẫu bông tai đẹp nhất năm 2022 - Đâu là kiểu bông tai nắm giữ xu hướng hiện nay?


    Bông tai đẹp luôn là mẫu trang sức được yêu thích bởi các quý cô. Chỉ với một chiếc bông tai đẹp, bạn đã có thể tạo điểm nhấn cho khuôn mặt của bạn, thu hút mọi ánh nhìn chỉ với lần chạm mắt đầu tiên.
    Dù bông tai là một món trang sức phổ biến và được nhiều người chọn mua, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn bông tai đẹp và cách đeo bông tai đẹp. Hiểu được nhu cầu tìm kiếm trang sức bông tai đẹp của các quý cô, Tierra Diamond đã tổng hợp ngay một bộ sưu tập
    bông tai đẹp đang được yêu thích hiện nay để đáp ứng mọi sở thích của bạn.
    Bật mí đầu tiên, kiểu bông tai đẹp đang nắm giữ nhiều vị trí trong danh sách những mẫu bông tai được yêu thích tại Tierra Diamond đó là bông tai kiểu đinh tán. Vậy, tại sao bông tai đẹp kiểu đinh tán lại được nhiều người yêu thích và đâu là những trang sức bông tai đẹp lọt top xu hướng của Tierra? Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé!

    Bông tai đẹp kiểu đinh tán là gì?

    Bông tai đinh tán (Stud) là kiểu bông tai có cấu trúc chấu bông và thân thẳng dọc để xuyên qua tai. Khi cần cố định lại bông trên tai, ta sẽ dùng chuôi vặn hoặc chuôi đẩy. Một nét độc đáo của kiểu bông tai đẹp đinh tán đó là phần chấu bông có nhiều hình dạng và thiết kế đa dạng, giúp người đeo có thể thay đổi phong cách tùy vào hình dạng bông.
    Bông tai đẹp đinh tán thường được chế tác từ vàng tây. Với những bạn nữ yêu thích đeo bông tai đẹp và kín kẽ thì có thể chọn những dáng bông tai nhỏ nhắn, đính kim cương bé, ngược lại, những ai thích đeo bông tai đẹp và thu hút nhiều ánh nhìn thì có thể chọn các mẫu thiết kế đính nhiều kim cương, kiểu dáng phức tạp hơn.

    [​IMG]
    Bông tai đinh tán là kiểu bông tai hot nhất tại Tierra
    Mua ngay: Bông tai Double Halo, vòng halo hở BTA2103
    Bông tai đinh tán: dẫn đầu xu hướng

    Bông tai đinh tán nhận được nhiều sự yêu thích không chỉ nhờ nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp mà còn nhờ tính tiện dụng, phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Bông tai đẹp chính là món phụ kiện không thể thiếu hằng ngày của các "tín đồ" yêu thích phụ kiện, trang sức.
    Thứ nhất, các kiểu bông tai đinh tán đẹp thường nhỏ gọn, không phô trương nhưng rất nổi bật, dễ dàng tạo điểm nhấn, giúp cho gương mặt của người đeo thu hút được ánh nhìn của người xung quanh. Bên cạnh đó, bông tai đẹp đinh tán còn thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, dù là trẻ trung, quyến rũ, năng động, cá tính hay cổ điển… thì bông tai đinh tán đều sẽ có các mẫu mã, thiết kế phù hợp với từng phong cách.
    Thứ hai, trong thế giới thời trang ngày càng biến đổi, mỗi ngày lại xuất hiện một xu hướng mới, thì bông tai đinh tán vẫn sẽ luôn bắt kịp với thời đại vì đây là loại trang sức dễ dùng, dễ đeo, dù là phong cách nào cũng sẽ phù hợp. Từ các hoạt động hằng ngày như đi làm, đi chơi cùng bạn bè cho đến những dịp đặc biệt như lễ đính hôn, lễ cưới… thì bông tai đẹp đinh tán sẽ luôn là điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn.
    Bên cạnh đó, hiện nay bông tai đinh tán cũng thường được thiết kế theo hơi hướng hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế, đảm bảo được sự thanh lịch, quý phái nhưng cũng không hề nhàm chán.
    Những ưu điểm trên chính là lí do giúp trang sức bông tai đẹp kiểu đinh tán dễ dàng chiếm được sự yêu thích của đông đảo các “tín đồ” yêu phụ kiện thời trang, dẫn đầu xu hướng
    bông tai đẹp hiện nay.
    [​IMG]
    Trang sức bông tai đẹp kiểu đinh tán có nhiều mẫu mã và ưu điểm khiến nhiều người yêu thích
    Mua ngay: Bông tai Halo bông tuyết BTA2107
    Khám phá top 10 mẫu bông tai đẹp nhất được các nàng lựa chọn

    Bông tai kim cương 3 chấu BTA1101

    Bông tai kim cương ba chấu là kiểu bông tai có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với viên kim cương dáng tròn ở trung tâm. Sự giản dị và tinh tế của loại bông tai đinh tán này sẽ phù hợp với các quý cô yêu thích sự tối giản và cổ điển.
    [​IMG]
    Bông tai đẹp đinh tán kiểu dáng đơn giản và dễ dùng
    Bông tai Halo twist BTA2110

    Bông tai Halo twist BTA2110 là mẫu bông tai được thiết kế với một viên kim cương chủ ở trung tâm đính trên 4 chấu, bên ngoài là vòng twist (xoắn) mềm mại, đây là thiết kế xen lẫn giữa phong cách truyền thống và hiện đại, mang nét trẻ trung nhưng cũng rất đằm thắm.
    [​IMG]
    Hoa tai kim cương Halo toả sáng và cuốn hút đến từ Tierra
    Bông tai bazel set BTA1105

    Bông tai bazel set BTA1105 là mẫu bông tai đẹp có viên kim cương chủ được cố định bằng kiểu bazel, giúp bao bọc, tránh va chạm và gây trầy xước kim cương ở giữa.
    [​IMG]
    Mẫu bông tai gọn gàng nhưng đủ gây ấn tượng
    Bông tai Halo floral chấu nhỏ đều BTA2108

    Đến với mẫu bông tai đẹp Halo floral chấu nhỏ đều BTA2108 thì ta sẽ bắt gặp một thiết kế với các đường nét cân đối, hài hòa. Viên kim cương chủ được đính trên 14 chấu, tạo nên hình dạng tổng thể trông như một bông hoa, một phong cách vừa nổi bật cũng vừa dịu dàng, sang trọng.
    [​IMG]
    Kiểu dáng chấu nhỏ gọn gàng và cân đối
    Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

    Thiết kế với viên kim cương chủ ở giữa, bao bọc xung quanh là những viên kim cương tấm đã tạo nên một tổng thể trông như một bông hoa tuyết của mẫu bông tai Halo bông tuyết BTA2107. Đây sẽ là mẫu bông tai đẹp phù hợp với các quý cô thích sự độc đáo nhưng cũng rất nữ tính và trẻ trung.
    [​IMG]

    Bông tai kim cương Halo bông tuyết BTA2107 độc đáo và trẻ trung
    Bông tai Custom earing

    Bông tai Custom earing sở hữu 7 viên kim cương tạo thành hình bông tai, tạo nên cấu trúc cân đối, hài hòa. Mẫu bông tai này sẽ mang lại cảm giác tươi mới, độc đáo và trẻ trung cho người đeo.
    [​IMG]
    Thiết kế bao gồm 7 viên kim cương lấp lánh thu hút nhiều ánh nhìn
    Tiếp theo là một kiểu bông tai đẹp có viên kim cương chủ ở giữa, bao quanh là các viên kim cương tấm, dạng vòng, mang nét đẹp cổ điển nhưng cũng pha chút hiện đại, săc sảo.
    [​IMG]
    Mẫu bông tai dành cho những quý cô cá tính, sắc sảo
    Một mẫu bông tai đẹp khác phải nói đến đó là mẫu bông tai có thiết kế tựa như một bông hoa đang xòe cánh với nhụy là viên kim cương chủ, còn cánh hoa được lấp đầy bởi những viên kim cương tấm.
    [​IMG]
    Mẫu bông tai hình dáng hoa mang đến cảm giác tươi mới
    Nếu muốn thay đổi phong cách, bạn cũng có thể chọn mẫu bông tai có thiết kế vuông vức hơn thay vì dáng tròn kim điển. Mẫu bông tai dưới đây được thiết kế với giác cắt Fancy, xung quanh vẫn là các cánh hoa lấp lánh thiết kế này lại mang lại cảm giác sang trọng, quyến rũ.
    [​IMG]
    Thay đổi phong cách với mẫu bông tai có các cạnh vuông vức
    Bông tai Drop earing 1 BTA4101

    Chốt lại danh sách này chính là mẫu bông tai Drop earing 1 BTA4101, đây là mẫu bông tai đẹp có thiết kế khá mới lạ và độc đáo. Viên kim cương trong mẫu bông tai này được thiết kế kiểu 4 chấu, kết hợp với phần đuôi cong kiểu móc giúp thuận tiện cho quá trình đeo và tháo khi sử dụng.
    [​IMG]
    Thanh lịch, gợi cảm, tinh tế hơn với bông tai dáng dài
    Trên đây chính những thông tin về bông tai đinh tán đang dẫn đầu xu hướng cùng một số gợi ý mẫu bông tai đẹp tại Tierra Diamond cho những quý cô trong năm 2022. Hãy ghé thăm Tierra Diamond - địa chỉ uy tín cung cấp kim cương nữ nói riêng hay trang sức nói chung được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc tốt nhất, vàng đủ tuổi, kim cương thiên nhiên, 100% kim cương được chứng nhận từ GIA (Viện ngọc học Hoa Kỳ) - ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu trang sức yêu thích nhất bạn nhé!
    Xem thêm:

    Đeo bông tai đúng cách - những lưu ý khi đeo bông tai bạn cần ghi nhớ
    Bông tai cưới - ý nghĩa của đôi bông tai cưới trong truyền thống người Á Đông

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/diem-dan...a-kieu-bong-tai-nam-giu-xu-huong-hien-nay-669
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...