Dịch vụ vệ sinh tòa nhà, văn phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89028
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thủ đức , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/6/20, 308 Đọc

  1. Dịch vụ vệ sinh tòa nhà, văn phòng
    Thời gian là quý báu với chúng ta trong công việc và thời gian cho gia đình. Ở nhà mọi người đã vất vả dọn dẹp nhà cửa mệt nhọc rồi khi đến công ty họ sẽ phải làm tiếp công việc làm vệ sinh văn phòng. Là một người chủ doanh nghiệp, nên hiểu và giúp đỡ nhân viên của mình.

    [​IMG]

    Về vấn đề này, Vin Brains đem dịch vụ vệ sinh văn phòng tới mọi doanh nghiệp. Nhân viên của bạn sẽ không phải mất thời gian đang làm việc mà gián đoạn đi dọn dẹp vệ sinh chỗ làm việc của mình. Dịch vụ vệ sinh văn phòng chúng tôi đã hoạt động lâu năm nên đảm bảo tuyệt đối về độ tin cậy cũng như chất lượng dịch vụ. Loại dịch vụ này có thể chọn sử dụng làm theo giờ hoặc định kỳ. Văn phòng được vệ sinh thường xuyên đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, giữ đồ dùng trong phòng không bị hỏng, tăng năng suất và hiệu quả làm việc.

    1. Lợi ích của dịch vụ vệ sinh tòa nhà, văn phòng.

    Văn phòng là nơi chúng ta làm việc và dành phần lớn thời gian ở đó. Khói bụi, vi khuẩn có thể sinh sôi nãy nở gây ra một số bệnh về da, về mắt, phổi nếu không khí không được làm sạch.

    - Văn phòng ngăn nắp, sạch sẽ nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, tạo cảm giác hưng phấn khi làm việc.

    - Văn phòng ngăn nắp cũng chính là yếu tố xây dựng tính chuyên nghiệp, uy tín của mỗi doanh nghiệp.

    - Giảm chi phí thuê nhân sự vệ sinh văn phòng. Đối với các công ty nhỏ thì việc dọn dẹp văn phòng không nhất thiết cần thuê nhân viên làm 8 tiếng/ngày; đối với các công ty lớn vệ sinh cần theo quy trình và cần một quá trình chuyên biệt, độc lập nên nhân viên không nhất thiết phải ở xưởng 24/24.

    - Không mất chi phí huấn luyện nhân viên,, bởi nhân viên của Vin Brains đều đã trải qua quá trình đào tạo, học việc từ các chuyên viên đến từ Nhật Bản.

    2. Sự khác biệt tại Dịch Vụ Vệ Sinh Vin Brains

    Vin Brains luôn tạo nên sự khác biệt. Bằng tất cả kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm về quy trình làm sạch văn phòng và sự tập trung, tận tụy trong từng dự án tham gia, chúng tôi cam kết mang đến cho văn phòng bạn sự chăm sóc tốt nhất, đảm bảo một môi trường làm việc sạch đẹp, thẩm mỹ. Với gói dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung cấp các dịch vụ cụ thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng, bao gồm:

    - Chà sàn, đánh bóng sàn.

    - Đánh bóng sàn đá.

    - Vệ sinh bàn ghế, vật dụng, thiết bị văn phòng chuyên dụng.

    - Vệ sinh cửa kính.

    - Vệ sinh thảm.

    - Vệ sinh toilet.

    - Vệ sinh trần nhà.

    - Làm sạch không khí văn phòng.

    - Vệ sinh thang máy, thang bộ.

    [​IMG]

    Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên làm vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc. Chúng tôi sử dụng các loại máy móc hiện đại chuyên dùng cùng các loại hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các hóa chất đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế về tính an toàn khi sử dụng.

    3. Quy trình làm việc

    - Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ từ khách hàng.

    - Đưa nhân viên đến khảo sát, tư vấn dịch vụ.

    - Sau quá trình khảo sát, chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách.

    - Ký hợp đồng.

    - Tiến hành công việc

    Với đội ngũ quản lý đến từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ hiện đại, hóa chất thân thiện với môi trường, Vin Brains đã và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

    Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn miễn phí cách làm sạch không khí văn phòng, đánh bóng sàn đá, cách thức vệ sinh văn phòng hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp trên khắp cả nước.

    4. Các bước vệ sinh tại Vin Brains

    Làm sạch cửa kính:

    - Dùng hóa chất để làm sạch, sử dụng cây lau và giẻ nềm, tay gạt kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi và các vết bẩn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm.

    - Tất cả hóa chất dùng để thực hiện công việc đều là loại chuyên dụng, đảm bảo không gây độc hại cho người, bảo vệ môi trường và không gây hao mòn cho các vật liệu được làm sạch.

    Làm sạch khu vệ sinh

    - Sử dụng khăn khô bảo vệ các thiết bị inox để tránh bị xước và loang ố do vết nước.

    - Sử dụng máy đánh sàn bàn chải đánh sàn làm sạch các viết bẩn bám trên sàn và tường men ốp.

    - Sử dụng cây lau và hoá chất có tác dụng làm sạch sàn.

    - Dùng phớt mềm và hoá chất làm sạch hệ thống đèn và các thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, bồn tiểu, gương, bồn rửa tay, vách ngăn, tay vắt khăn, kệ đựng xà phòng, kính phía trước và cửa chớp phía sau... Lau bình nóng lạnh, quạt gió...

    - Dùng gạt kính làm sạch và sáng gương kính, lau chùi hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, lau khô các đồ đạc, thiết bị vệ sinh sau khi làm sạch.

    Làm sạch bề mặt sàn.

    - Sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi trên bề mặt sàn.

    - Dùng hoá chất chuyên dùng trải đều trên bề mặt sàn đá từ 10 đến 15 phút cho thấm và tạo độ ẩm, xử lý các vết bẩn bám trên bề mặt sàn.

    - Sử dụng máy chà tại tốc độ 175 vòng/phút + mâm bàn chải + pad chà đều trên bề mặt sàn làm bong các chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn... Sử dụng máy hút nước công nghiệp hút toàn bộ chất bẩn cùng hoá chất trên toàn bộ bề mặt sàn.

    - Dùng dụng cụ chuyên dùng + hoá chất trà tuốt lại phần chân tường góc cạnh hiện máy không làm tới.

    - Sử dụng thiết bị và dụng cụ chuyên dùng làm khô bề mặt sàn.

    Các hạng mục vệ sinh còn lại: Các thiết bị văn phòng, thảm, cầu thang, làm sạch không khí,…

    [​IMG]

    Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY HÔM NAY để được tư vấn miễn phí về dịch vụ vệ sinh hiệu quả.

    Thông tin liên hệ Vin Brains

    Địa chỉ: 49 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM
    Hotline: 0903 653 345 - 0937 220 227
    Email: [email protected]
    Website: vinbrains.com
     
    tuan28793

    tuan28793 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...