Dịch vụ vệ sinh nhà ở, căn hộ, biệt thự siêu sạch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89172
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thủ đức , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/6/20, 312 Đọc

  1. Công việc vệ sinh nhà, căn hộ, biệt thự luôn khiến bạn lo lắng và gây mất nhiều thời gian bởi tại các địa điểm này thường có số lượng thiết bị nội thất lớn, các chi tiết làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Khi sinh sống trong một ngôi nhà, căn hộ hay biệt thự thì các thiết bị gia dụng và nội ngoại thất luôn gắn liền với hoạt động của bạn.

    [​IMG]

    Với tần suất sử dụng cao, các vật dụng gia đình rất nhanh bị cáu bẩn, bám bụi…làm mất màu sắc, độ bóng và không đảm bảo vệ sinh sức khỏe cho gia đình bạn. Việc vệ sinh nơi ở, các vật dụng và không gian sống của bạn là cần thiết hơn bào giờ hết.

    Nhưng với nhịp sống hiện tại, bạn không có đủ thời gian để làm những công việc này! Bạn có nhiều công việc phải thực hiện như: gia đình, con cái, công việc, vui chơi giải trí…Vì vậy bạn cần có người hỗ trợ bạn làm vệ sinh nhà ở hàng ngày theo giờ cố định hoặc theo từng đợt riêng.

    Bạn hãy yên tâm, mọi vấn đề vệ sinh nơi ở sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, chúng tôi là ai?

    1. Dịch Vụ Vệ Sinh Vin Brains

    Là một công ty chuyên về vệ sinh công nghiệp với phương châm làm việc mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhất. Chúng tôi chú tâm xây dựng cho mình đội ngũ có chuyên môn giỏi mà còn là những người nhiều nhiệt huyết với công việc. Hiện nay, Vin Brains có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực vệ sinh nhà, căn hộ, biệt thự.

    Đến với chúng tôi, bạn sẽ không lo lắng về thời gian thi công kéo bị dài, chậm trễ không đúng tiến độ ảnh hưởng đến các kế hoạch của gia đình bạn. Với tinh thần làm việc và sự hỗ trỡ của hệ thống máy móc hiện đại, tất cả các nhân viên vệ sinh của Vin Brains làm nhiệm vụ tại căn hộ, nhà ở và văn phòng của quý khách luôn có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, lịch sự và nhiệt tình khiến quý khách hài lòng.



    Để đảm bảo tính vệ sinh và sự an toàn sức khỏe của bạn khi sinh sống trong ngôi nhà của mình, các hóa chất tẩy rửa, lau chùi mà chúng tôi sử dụng luôn đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn sức khỏe con người và vật nuôi, không gây mùi khó chịu, không làm mất màu các thiết bị, đồ vật gia đình. Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên đổi mới các loại máy móc, dụng cụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh nhà xưởng, văn phòng nhằm nâng cao chất lượng công việc và hiệu suất làm việc cho nhân viên.

    2. Các hạng mục làm việc

    - Vệ sinh lối vào: Quét dọn lối đi, đánh bóng nền khu vực trước nhà, quét dọn và lau sạch hành lang, cửa và các công tắc điện, máng đèn, đèn trang trí, cầu thang.

    - Vệ sinh phòng khách: Vệ sinh tường trần, sàn, lau sạch bụi bẩn trên bề mặt nội thất như ghế, sofa, tranh ảnh, các loại đèn, vật dụng trang trí. Hút sạch bụi bẩn trên đồ nội thất, thảm, lau sạch bụi bẩn trên các đồ dùng điện tử.

    - Vệ sinh nhà bếp và các thiết bị bếp: Làm sạch và đánh bóng tủ bếp, kệ bếp, bồn rửa chén, máy hút mùi, làm sạch các thiết bị trang trí trên tường trần, bóng đèn. Làm sạch mặt ngoài và trong các thiết bị bếp: Tủ lạnh, giá kệ,… Lau sạch bàn ghế, thảm, sàn.

    - Vệ sinh phòng ngủ: Vệ sinh toàn bộ trần, tường, sàn và các vật dụng trang trí. Lau sạch bụi bẩn trên các đồ nội thất: tủ, kệ, hộc, bàn, các thiết bị điện tử, cửa ra vào, cửa sổ. Hút bụi rèm cửa, ghế bọc vải, giặt ga trải giường và các nội thất khác trong phòng.

    - Vệ sinh nhà vệ sinh: Vệ sinh trần, tường, sàn phòng vệ sinh, bồn tắm, lau kính, gương soi, kệ xà phòng, vòi sen, van nước. Lau sạch, tẩy uế và khử mùi phòng tắm.

    [​IMG]

    3. Lý do nên chọn dịch vụ vệ sinh Vin Brains

    Chọn dịch vụ bao giờ cũng nhanh chóng hơn thay vì bạn tự làm. Chúng tôi có các ưu điểm:

    - Đội ngũ nhân viên lớn, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

    - Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    - Máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ công việc dọn vệ sinh chuyên nghiệp, nhanh chóng.

    - Giá cả phải chăng, hợp với nhu cầu của cá nhân, tổ chức.

    - Nhân viên được đào tạo bài bản, có thái độ nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp.

    - Dịch vụ có nhiều loại đa dạng, khách hàng có thể chọn tùy theo nhu cầu riêng.

    - Dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ định kì sẽ theo các mốc thời gian như quý hoặc năm sẽ giúp giữ gìn môi trường sống, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

    4. Cam kết từ dịch vụ vệ sinh Vin Brains

    Dịch vụ

    Chúng tôi cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Khách hàng hài lòng chúng tôi mới nhận tiền, sự tín nhiệm của quý khách hàng sẽ giúp công ty trở lại thực hiện công việc của mình trong những lần sau.

    Giá cả

    Cam kết giá cả phải chăng nhất, khi khách hàng thuê dịch vụ nhiều lần sẽ có phiếu giảm giá theo % dành riêng trong những lần tiếp theo.

    Lưu ý: Giá cả thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở tùy theo thời điểm thay đổi dựa theo nhu cầu tăng cao. Ví dụ như cuối năm hoặc các dịp lễ, tết.

    “Nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm” hãy giữ nhà cửa của mình thật sạch đẹp không chỉ là tính thẩm mỹ mà còn giữ gìn sức khỏe.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ vệ sinh hiệu quả.

    Thông tin liên hệ Vin Brains

    Địa chỉ: 49 Linh Trung, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP HCM
    Hotline: 0903 653 345 - 0937 220 227
    Email: [email protected]
    Website: vinbrains.com
     
    tuan28793

    tuan28793 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...