Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39433
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngu Hanh Son-Da Nang , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/11/16, 569 Đọc

  1. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại tphcm – vệ sinh nhà cửa hàng đầu tại TPHCM
    Vệ sinh công nghiệp tại tphcm được hình thành và phát triển không ngừng từ một đội ngũ công nhân có tay nghề và trách nhiệm cao, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TPHCM với tác phong làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo phù hợp với mức độ chuyên môn yêu cầu. Đến với công ty vệ sinh nhà của công ty Chavi Clean, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy cũng như sự hài lòng tuyệt đối.

    [​IMG]

    Vệ sinh công nghiệp – TPHCM

    Một dịch vụ làm sạch Chavi clean sẽ hoạt động quanh năm và có kinh nghiệm trong một loạt các thiết lập thương mại. dịch vụ khác nhau có thể bao gồm vệ sinh nhà ở, vệ sinh công trình, vệ sinh khách sạn, vệ sinh nhà hàng, cụ thể như làm sạch thảm, dịch vụ làm sạch cửa sổ, và có thể mở rộng để làm sạch thiết bị khác nhau. Phương châm dịch vụ vệ sinh của công ty nhằm đem lại sự hiệu quả sạch bên trong và cả bên ngoài tòa nhà, và thành công loại bỏ nấm mốc .Nấm mốc không chỉ khó coi, nhưng nó đặt ra một mối đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cho mỗi chúng ta. Bằng cách sử dụng một dịch vụ làm sạch công ty Tân Tiến chuyên nghiệp, các nhà ở, các doanh nghiệp thương mại và công nghiệp có thể đảm bảo chúng được loại bỏ nấm mốc và đã tạo ra một môi trường an toàn cho tất cả các nhân viên và khách hàng.
    Một dịch vụ vệ sinh công nghiệp có thể giúp đảm bảo rằng các nhân viên và khách hàng sẽ có sức khỏe tối ưu và có một môi trường an toàn để làm việc và nghỉ ngơi. Khi họ vẫn khỏe mạnh thì dẫn đến việc nâng cao chất lượng công việc cũng như tổng lợi nhuận của họ sẽ tăng lên. Và việc thuê một dịch vụ làm sạch – Công ty Chavi Clean chuyên nghiệp là sự lựa chọn tốt nhất cho những người muốn đảm bảo các doanh nghiệp, các nhà ở, các công trình của họ được an toàn, sạch sẽ, và cung cấp một môi trường lành mạnh.

    [​IMG]

    Vệ sinh công nghiệp – HCM

    Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo về nguồn nhân lực ,cung cách phục vụ, tạo sự thoải mái, gần gũi, thân thiện với khách hàng bằng cách đảm bảo việc bảo trì, vệ sinh, và các nhu cầu vệ sinh của bạn được đáp ứng kết hợp với sử dụng những phương pháp sáng tạo và công nghệ kĩ thuật hiện đại nhất.

    Dịch vụ vệ sinh của chúng tôi bao gồm:
    1. Vệ sinh các công trình nhà ở sau xây dựng.
    2. Vệ sinh căn hộ, chung cư, biệt thự…
    3. Vệ sinh công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, kho bãi…
    4. Vệ sinh nhà hàng khách sạn.
    5. Vệ sinh trường học, bệnh viện.
    6. Vệ sinh văn phòng công ty.
    7. Cung ứng dịch vụ vệ sinh theo giờ, giúp việc nhà

    8. Dọn nhà, vận chuyển văn phòng, nhà ở trọn gói.

    9. Vệ sinh nhà trọn gói từ A -> Z

    10. Vệ sinh cửa sổ.
    11. Đánh bóng mặt sàn các loại sạch bóng bằng công nghệ cao.
    12. Vệ sinh kính ngoài trời.
    13. Vệ sinh máy lạnh ( vệ sinh trong ngoài máy điều hòa và bơm ga )
    14. Vệ sinh thảm, giặt thảm.
    15. Giặt ghếsofa các loại tại nhà quý khách.
    16. Giặt màn cửa.
    17. Giặt nệm.
    18. Chúng tôi còn có hỗ trợ khách hàng dịch vụ diệt khuẩn, khử trùng, diệt côn trùng.

    Hãy sử dụng một công ty vệ sinh công nghiệp tại tphcm một cách chuyên nghiệp một cách thường xuyên, bạn có thể chắc chắn rằng lợi ích kinh doanh của bạn từ các chuyên gia cung cấp thông qua các dịch vụ làm sạch công nghiệp. Thích hợp bảo dưỡng, chăm sóc, làm sạch, khử trùng và sẽ đóng một vai trò vô giá trong môi trường tổng thể của tòa nhà. Không có thay thế cho những lợi ích và lợi thế cung cấp thông qua một chuyên nghiệp Dịch vụ vệ sinh công nghiệp – công ty chavi dựa trên kinh nghiệm.

    Mục tiêu phấn đấu của chúng tôi là làm sao mang lại sự sạch đẹp theo yêu cầu của quý khách trong thời gian ngắn nhất nhưng phải đảm bảo chất lượng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

    Đặc biệt, công ty vệ sinh công nghiệp tại tphcm đã cung cấp mà chúng tôi còn có chính sách hỗ trợ và giúp đỡ cho các công nhân vệ sinh có nhu cầu làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn để chọn gói dịch vụ rẽ nhất: (08) 668 233 54 | 0932 339 758
     
    suminhtrien

    suminhtrien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : ve sinh cong nghiep
    Chia sẻ trang này
Đang tải...