Dịch vụ vận tải giá rẻ tại hà nội 0963635767

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      95777
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/12/20, 4,136 Đọc

  1. Dịch vụ thuê taxi tải Phi Long cung cấp cho quý khách các giải pháp vận chuyển tốt nhất, mang lại hiệu quả kinh tế cao và đảm bảo uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất tại Hà Nội. Dịch vụ thuê taxi tải Phi Long luôn tạo dựng uy tín và niềm tin tuyệt đối cho khách hàng, cung cấp dịch vụ thuê xe taxi tải chuyển nhà giá rẻ, taxi tải giá rẻ, dịch vụ thuê taxi tải bốc xếp hàng hóa …
    Công ty vận tải Phi Long không ngừng nỗ lực, phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn để trở thành một đơn vị vận chuyển tốt nhất tại Hà Nội, cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất thị trường.

    Taxi tải Phi Long luôn sát cánh cùng với khách hàng trên mọi nẻo đường.

    Là người bạn đồng hành và đối tác tin cậy của mọi khách hàng, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, cùng san sẻ và gánh vác những lo lắng, khó khăn và mệt nhọc thay khách hàng, với các gói dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi, đến với công ty vận tải Phi Long quý khách sẽ được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo nhất.
    Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng xe tải lớn nhỏ phục vụ chở hàng nội thành Hà Nội và chở hàng đi tỉnh với cước phí rẻ nhất, vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe thùng bạt, thùng kín trọng tải từ:

    Quy trình làm việc của Phi Long

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ
    Quý khách có nhu cầu thuê taxi tải để chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa, và các dịch vụ khác, vui lòng liên hệ đến số Hotline Công ty: 0963635767 Nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách các giải pháp tốt nhất lựa chọn các xe taxi tải phù hợp với nhu cầu và cung cấp các thông tin dịch vụ đầy đủ, tiết kiệm nhất cho khách hàng, tiếp nhận thông tin khách hàng, báo giá và chốt dịch vụ, đưa nhân viên đi khảo sát.
    Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng
    Nhân viên sẽ đến đúng lịch hẹn để gặp trực tiếp khách hàng khảo sát hiện trạng hàng hóa, đồ đạc cần chuyển, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, ước tính số lượng xe taxi tải, số lượng nhân công và khối lượng công việc cần thiết, đề xuất các loại xe taxi tải phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sau đó nhân viên sẽ báo giá hợp lý nhất đến cho khách hàng và lên phương án vận chuyển và tiến hành ký kết hợp đồng sau khi khách hàng đồng ý với giá cả đưa ra của nhân viên khảo sát.
    Qúy khách có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe taxi tải tự lái hoặc thuê xe taxi tải có lái phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với quý khách thuê dịch vụ taxi tải tự lái quý khách sẽ phải giao xe lại cho công ty theo đúng thời gian đã ghi rõ trong hợp đồng, đảm bảo xe phải nguyên vẹn, sạch sẽ như lúc mới thuê
    Bước 3: Triển khai hợp đồng
    Nhân viên sẽ điều xe đến đúng thời gian và địa điểm ghi rõ trên hợp đồng, thực hiện các công việc đã ký kết trong hợp đồng, đảm bảo đúng tiến độ công việc đề ra bao gồm: “đóng gói, phân loại, sắp xếp, bốc xếp đồ đạc, vận chuyển…”. Hàng hóa quý khách sẽ được vận chuyển đến đúng địa điểm yêu cầu.
    Bước 4: Nghiệm thu thanh toán hợp đồng
    Đồ đạc, hàng hóa sau khi được vận chuyển đến địa điểm mới, nhân viên sẽ thực hiện khuân vác,sắp xếp hàng hóa, đồ đạc đúng theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ, khoa học, sau khi hoàn tất công việc theo như hợp đồng, quý khách sẽ nghiệm thu kiểm tra lại toàn bộ số lượng đồ đạc, hàng hóa của mình để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, bị thiếu hay mất mát. Nếu xảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ, công ty vận tải Phi Long sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% theo đúng giá trị đồ vật, hàng hóa tài sản đó tại thời điểm ký kết, sau khi quý khách đã hài lòng với dịch vụ, quý khách sẽ tiến thành thanh toán hợp đồng thuê xe taxi tải.
     
    dongha1

    dongha1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...