Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49733
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 3/8 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/17, 597 Đọc

  1. Công ty TNHH Philippe Pierga Design (PHP Design) tọa lạc tại số 3/8 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, tp Hồ Chí Minh. Chuyên thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và tư vấn các hoạt động khác liên quan đến thiết kế và kỹ thuật khác.

    Tuy mới thành lập từ tháng 07/2015 nhưng Công ty TNHH Philippe Pierga Design đã gặt hái được nhiều thành công cũng như có được niềm tin vững chắc từ phía khách hàng thông qua các công trình mà công ty đã trực tiếp thiết kế như: resort, khách sạn, spa, Villa, … tham khảo thêm thông tin các dự án tại website:

    Công ty chúng tôi được dẫn dắt bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp: Philippe Pierga cùng với đội ngũ kiến trúc sư trong nước lành nghề, đam mê công việc thiết kế, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những thiết kế vượt ngoài sự mong đợi của các bạn.

    Khi có nhu cầu cần thiết kế hay tư vấn về lĩnh vực kiến trúc, thiết kế, trang trí nội thất và các vấn đề kỹ thuật liên quan. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 090 248 3310 để được tư vấn và trao đổi thêm thông tin.
     
Đang tải...