Dịch vụ trám răng uy tín hàng đầu hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30764
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dinh tien hoang phuong 3 quan binh thanh , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/16, 498 Đọc

  1. Trám răng là kỹ thuật phục hồi hình thể răng bằng cách sử dụng các vật liệu nhân tạo để tái tạo lại phần mô răng bị thương tổn. Các chất liệu sử dụng thường khá đa dạng, vậy nên đôi khi gây khó khăn cho nhiều người trong việc xác định chi phí trám răng. Để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất và hiểu rõ hơn về các chi phí này, bài viết sau của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích cũng như bảng giá trám răng mới nhất hiện nay.
    Chi phí trám răng mới nhất hiện nay
    Thông thường, trước khi đi trám răng, với băn khoăn về giá cả, nhiều người thường có thao tác tìm hiểu về chi phí trám răng tại các trung tâm, bệnh viện nha khoa để có sự so sánh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, không chỉ so sánh về giá cả, bạn nên tìm hiểu kỹ về uy tín, chất lượng của địa chỉ nha khoa mà mình lựa chọn, để tránh các hệ quả xấu sau khi thực hiện tram rang cua bi me. Không nên ham giá rẻ mà tìm đến những địa chỉ kém chất lượng, tay nghề bác sĩ thấp, trang thiết bị lỗi thời không thể đảm bảo an toàn cho quy trình thực hiện.
    [​IMG]
    Không nên vì ham chi phí trám răng thấp mà tiến hành trám răng ở những địa chỉ kém uy tín, dẫn đến hệ quả xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe
    Trong quá trình trám răng, tùy chất liệu mà bạn lựa chọn, chi phí trám răng sẽ khác nhau. Hiện nay, Amalgam, Fuji, và Composite là những chất liệu được sử dụng phổ biến do tính thân thiện với răng, không gây kích ứng cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, khuyết điểm răng và số lượng răng cần trám cũng sẽ quyết định chi phí mà bạn cần bỏ ra cho một lần điều trị của mình là bao nhiêu.
    Hiện nay, chi phí trám răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được áp dụng như sau:
    ĐIỀU TRỊ RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ TIỀN
    Trám răng (Hàn răng) bằng Amalgam 1 răng 100.000
    Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 150.000
    Trám răng (Hàn răng) bằng Composite 1 răng 150.000
    Trám cổ răng 1 răng 180.000
    Trám khe thưa răng cửa 1 răng 300.000
    Trám răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 350.000
    Trám răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Trám răng là phương pháp được tiến hành tương đối đơn giản. Tuy nhiên, để tránh những hậu quả như cấu trúc răng bị tác động xấu, xâm lấn, ảnh hưởng đến các răng khác hoặc miếng trám bị lệch, chèn ép răng… bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, có các bác sĩ tay nghề vững, trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện trám răng.
    Khi tiến hành trám răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi quy trình giá dịch vụ trám răng được thực hiện do bác sĩ nha khoa có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, trong phòng phẫu thuật được trang bị hiện đại cùng sự hỗ trợ của máy móc tối tân.

    chi phi tram rang 2
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là địa chỉ trám răng uy tín, nhận được sự tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.
    Để được biết thêm thông tin về chi phí trám răng, hoặc để nhận được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ đối với trường hợp trám răng thẩm mỹ của mình, bạn có thể liên hệ:
    Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
    Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
    Tổng Đài: 19006899
    Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
    Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
     
    truonghuy1

    truonghuy1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...