Dịch vụ thuê xe giá rẻ đi Trà Cổ Quảng Ninh tại quận Ba Đình

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22554
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/4/16, 821 Đọc

  1. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Trà Cổ - Quảng Ninh trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất miền Bắc. Nơi đây có vẻ đẹp nên thơ, hữu tình lại rất nhiều cảnh quan có thể thăm thú trong kỳ nghỉ dài ngày sắp tới.

    Do khung đường khá xa nên để an toàn, thuận tiện cho việc di chuyển, lại chủ động về thời gian, các bạn ở khu vực Ba Đình có thể tham khảo dịch vụ cho thue xe 4 cho ,16 chỗ, 35 chỗ… của Vân Hải.


    Đầu tiên, Vân Hải xin được nói qua về địa danh Trà Cổ của Quảng Ninh và lý giải tại sao nơi đây lại có tiềm năng du lịch lớn đến vậy.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp nên thơ của bãi biển Trà Cổ

    Dù không được thương mại hóa sớm như những bãi biển khác nhưng hằng năm, Trà Cỗ vẫn đón rất nhiều lượt khách du lịch tới thăm. Ở đây có vẻ đẹp trầm mặc, yên tĩnh và bình yên mà bất cứ ai đều muốn quay trở lại một lần nữa.

    Với chiều dài 15km trải dài dọc bãi biển, là điểm đón đầu của dải đât hình chữ S, Trà Cổ xuất hiện trong câu thơ của Tố Hữu một cách đầy thân thương:

    “Từ Trà Cổ rừng dương đến Cà Mau rừng đước”

    Nếu có thể hãy ngắm cảnh biển hoàng hôn, du khách sẽ cảm nhận hết được vẻ đẹp đầy mê hoặc của bãi biển này. Điều này giải thích được tại sao có nhiều người ưu ái dành tình cảm cho vùng đất này đến vậy.

    Đến Móng Cái, du khách không những được ngắm bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà còn được tham quan rất nhiều địa danh khác. Ví dụ như: Chùa Ông, chùa Bà, nhà thờ Trà Cổ, sân golf….

    Thú vị nhất, du khách sẽ được lạc vào thiên đường mua sắm tại đây bởi Móng Cái rất gần với cửa khẩu. Nhiều người còn chuẩn bị hành lý để sang Trung Quốc mua quần áo và đồ lưu niệm để mang về. Đây có lẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất với những cô nàng là tín đồ mua sắm.

    Trên thị trường có đến hàng trăm cơ sở cho thuê xe du lịch. Nhưng tham khảo bảng cho thue xe 16 cho tại Hà Nội của Vân Hải, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt.

    [​IMG]
    Bảng giá thuê xe đi du lịch Trà Cổ - Quảng Ninh của Vân Hải tại quận Cầu Giấy
    Lưu ý:

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.

    Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.


    Vân Hải kính chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ đầy thú vị!

    ( Xem thêm:http://vanhai.vn/cho-thue-xe-7-cho-c21.html)

     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...