Dịch vụ tăng traffic user hiệu quả với Faceseo

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115189
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 13 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/6/22, 355 Đọc

  1. Faceseo là gì? Dịch vụ tăng traffic user hiệu quả với Faceseo an toàn seo top bền vững cho seoer.. Traffic user là cách làm seo ưu việt nhất thời điểm hiện nay và là xu hướng seo tương lai.
    [​IMG]
    Faceseo là gì?
    Faceseo là công cụ hỗ trợ tăng traffic, traffic user có tiếng tăm tại Việt Nam. Công cụ Faceseo được biết đến năm 2012. Tool hỗ trợ kéo wiew cực đỉnh. SEO web thì có 4 phân đoạn: Viết content, onpage, backlink, traffic user. Nên kéo traffic user về từ Faceseo là việc làm cuối cùng giúp gia tăng thứ hạng website.
    Dịch vụ tăng traffic user hiệu quả với Faceseo?
    Không giống như những dịch vụ tăng traffic user khác. Faceseo là công cụ tăng traffic user hàng đầu tại Việt Nam, không những wiew 1 link, mà một lần wiew tới 3 link, bạn có thể kiểm tra ai đã wiew cho bạn.
    Tác dụng rất lớn của Faceseo là wiew đa tầng: tức là không chỉ wiew link chính, mà có thể wiew tới các link khác trang web của bạn. Cái này giảm tỷ lệ thoát trang rất cao, rất tốt cho việc tăng rank từ khóa.
    Sử dụng Faceseo để kéo lượng lớn traffic về từ nhiều nguồn như Facebook, youtube, linkedin, twitter, maps... Hướng dẫn sử dụng tăng traffic faceseo bạn có thể xem ở youtube của Linh Nguyễn nhé.
    Tại sao bạn chọn Dịch vụ tăng traffic user Faceseo?
    Giá thành hợp túi tiền chỉ đóng 500k sẽ được sử dụng 1 năm miễn phí. Nếu đi thuê thì 1 click rẻ nhất tầm 1.4k rồi, 1000 wiew mất 1.4 triệu. Wiew tầm 10 ngày là mất 1.4 triệu, nói thiệt làm seo lương tháng 5 - 10 triệu thì không có đủ tiền để mua traffic user. Faceseo là giải pháp tốt nhất cho anh em làm seoer giảm biết bao nhiêu là chi phí.
    Thời gian wiew ở lại trang web của bạn là 5 phút + vào web trang con tầng 2, tầng 3 wiew nữa thì ít nhất phải mất thời gian ít nhất 7 phút ở lại site, Hiện tại không có trang web, doanh nghiệp nào có thể bán traffic user mà ở lại 7 phút thế này nhé. Có chế độ xem ai click cho mình luôn rất hay nha.
    [​IMG]
    Chọn dịch vụ tăng traffic user Faceseo là ok nhất thời điểm hậu covid, mùa covid nghỉ thất nghiệp nhiều túng thiếu tiền đâu mua traffic, mua traffic chỉ để cho các anh đại gia lắm của nhiều tiền.
    Tai sao web bạn lại cần traffic user?
    Faceseo giới thiệu một chút về Traffic user nhé. Traffic user là người dùng vào google search từ khóa và click vào website. Đây là cách gia tăng thứ hạng trang web nhanh nhất mà ít tốn thời gian để đi backlink. Thời gian này traffic user đang sử dụng rất hot trong seo luôn, nhất là mấy anh em chạy dự án BĐS cần lượng lớn traffic, không có traffic không lên top nổi đâu.
    Viết bài tốt, onpage tốt mà không có traffic đối với những từ khóa khó thì đừng có mơ mà lên top nhanh chóng. Người ta seo 1 tháng. mình chạy backlink, bài viết từa lưa 3 tháng - 6 tháng mới lên top thì nói thiệt quá chậm chạp. hihi. Vì vậy phải chịu khó đầu tư thêm traffic nha.
    Liên hệ mua traffic user Faceseo như sau:
    Web: blog.faceseo.vn/tang-traffic-user-that-seo-top-google-cuc-nhanh
    Hotline: 0364294109
     
    ntkoanh2033

    ntkoanh2033 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...