DỊCH VỤ SỮA CHỮA TỦ ĐÔNG CÔNG NGHIỆP UY TÍN CHẤT LƯỢNG TP HCM

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71357
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      616/61/11 Le Duc Tho phuong 15 quan Go Vap , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/9/18, 866 Đọc

  1. Như thế nào là dịch vụ sữa chữa tủ đông công nghiệp Chất lượng cao?
    Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ sữa chữa điện máy nhà hàng nói chung và thiết bị tủ đông công nghiệp nói riêng. Việc lựa chọn cho mình một dịch vụ tin tưởng và đảm bảo chất lượng cần phải nắm rõ. Vậy các tiêu chí đặt ra để một dịch vụ sữa chữa tủ đông công nghiệp tốt như sau

    Sữa chữa tủ đông công nghiệp đúng lỗi, đúng giá
    Các nhân viên kỹ thuật phải chẩn đoán được đúng nguyên nhân hư hỏng tránh sữa chữa sai lầm gây tổn hại về thiết bị, ảnh hưởng đến tuổi thọ và nguồn tài chính.

    Giá cả phải phù hợp với mức độ hư hỏng củ thiết bị, đúng giá, đúng thị trường mà vãn đảm bảo chất lượng tốt nhất.



    [​IMG]

    Linh kiện sữa chữa chính hãng
    Các tủ đông công nghiệp thường là mặt hàng nhập khẩu có chất lượng cao, khi sữa chữa, thay thế linh kiện phải chính hãng tránh trường hợp lắp ráp thay thế khác hãng dễ dàng hư hỏng thiết bị và không được bền lâu.

    Dịch vụ sữa chữa tủ đông nhanh chóng, chính xác
    Dịch vụ tốt là dịch vụ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng nhất khi thiết bị hư hỏng, tủ đông công nghiệp luôn được khắc phục hậu quả sớm nhất và chính xác nhất tránh hao mòn hư hỏng.

    Chế độ bảo hành tủ đông công nghiệp tốt
    Dĩ nhiên một dịch vụ sữa chữa tốt phải có chế độ bảo hành và cam kết với khách hàng tốt nhất, đảm bảo thiết bị trong thời gian bảo hành luôn vận hành tốt.

    Lợi ích sữa chữa tủ đông công nghiệp tại diemmaynhahang.com
    Đến với dienmaynhahang.com quý khách hàng sẽ cảm thấy sự tin tưởng tuyệt đối sau khi sử dụng dịch vụ

    Dịch vụ sữa chữa nhanh chóng nhất
    Đến với dienmaynhahang.com sau khi khách hàng gọi đến dịch vụ, sẽ được phân bố và sắp xếp nhân viên kỹ thuật đến sữa chữa một cách nhanh nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    [​IMG][​IMG]

    Linh kiện tủ đông công nghiệp đúng hãng, chất lượng tốt
    Là nhà Nhập khẩu và Phân phối các thiết bị nhà hàng, tủ đông công nghiệp nên linh kiện thay thế được nhập khẩu từ nhà sản xuất , cam kết chất lượng chính hãng 100%.

    Ngoài ra dienmaynhahang.com có một kho hàng linh kiện lớn, luôn sẵn có để thay thế không phải mất thời gian tìm kiếm linh kiện.

    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên sữa chữa kỹ thuật tay nghề cao
    Với hơn 10 năm hoạt động sữa chữa trên thị trường, đội ngũ nhân viênkỹ thuật có chuyên môn tay nghề cao, luôn được đào tạo thường xuyên nên chuẩn đoán và sữa chữa một cách chính xác nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    [​IMG][​IMG]

    Chế độ dịch vụ sữa chữa cam kết bảo hành uy tín
    Phương châm “ Khách hàng là trên hết”, chế độ bảo hành từ 6-12 tháng, dịch vụ sữa chữa luôn luôn cam kết chế độ bảo hành tốt nhất. Trong quá trình sữa chữa sai sót hay không đạt đúng yêu cầu cam kết sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù thỏa đáng.

    Ngoài ra, trong quá trình sữa chữa sẽ có thiết bị tủ đông củng như thiết bị khác thay thế có sẵn tại kho sẵn sàng vận chuyển tận nơi cho khách hàng trong quá trình sữa chữa.

    [​IMG]
     
    ngocvico1

    ngocvico1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...