Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo giá rẻ tại quận bình thạnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26719
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      67 Đường số 3, Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/6/16, 569 Đọc

  1. Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo giá rẻ tại quận bình thạnh


    Bút Vàng Media là một đơn vị dịch vụ sản xuất phim quảng cáo,quay phim giới thiệu doanh nghiệp,Bút Vàng Media sẽ giúp các doanh nghiệp tư vấn các giải pháp truyền thông cho thương hiệu.Bút Vàng Media có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho doanh nghiệp những thước phim ấn tượng nhất. Với phương châm, để tạo nên một bộ phim giới thiệu doanh nghiệp chất lượng là đặt mình vào vị thế của người xem để cảm nhận được tâm lý và sự đón nhận của họ,Bút Vàng Media sẽ là một sự lựa chọn uy tín, tin cậy cho thương hiệu của doanh nghiệp bay cao, bay xa!





    1. Bởi mọi người thường dành thời gian để xem tivi nhiều hơn là để xem các phương tiện truyền thông khác. Theo đó chuyên san xuat phim quang cao cũng là phương tiện các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty phổ biến và hiệu quả nhất.Sự phát triển ồ ạt của các công ty truyền thông với nhiều chương trình truyền hình khác nhau đã tạo ra nhiều lựa chọn mới cho người xem. Việc xã hội hóa truyền hình hiện nay tạo điều kiện cho các công ty truyền thông mọc lên như nấm. Thuật ngữ “nhà nhà, người người làm truyền thông, truyền hình” đã không còn xa lạ.


    Bút Vàng Mediatự hào là một đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp và là đối tác tin cậy của các Đài truyền hình. Đồng thời cũng là một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcchuyên sản xuất phim quảng cáo.Với phương châm, không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới, đội ngũ sản xuất các chương trình truyền hình của Bút Vàng Medialuôn mong muốn mang đến cho khán giả những chương trình tốt nhất. Mỗi chương trình truyền hình Bút Vàng Mediasản xuất sẽ là một “kênh thông tin nhỏ”. Ở đó, khán giả không thấy nhàm chán về cách thể hiện, và thấy hấp dẫn bởi những gì chúng tôi đề cập trong mỗi chương trình.


    Hãy liên hệ công ty sản xuất phim quảng cáo, dịch vụ quay phim quảng cáo của chúng tôi ngay để nhận tư vấn miễn phí vể làm phim quảng cáo doanh nghiệp, sản phẩm.

    Công Ty TNHH Truyền Thông Bút Vàng Media

    Địa chỉ: 67 Đường số 3, Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Fax: (08). 6258 0350

    Hotline: 0981649391

    Email: [email protected]
     
    dohongtuyen

    dohongtuyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...