Dịch vụ phun khử trùng nhà hàng, vệ sinh nhà, cung cấp tạp vụ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103174
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/21, 282 Đọc

  1. Phun thuốc khử trùng nhà hàng là các hoạt động sử dụng hoá chất và các trang thiết bị chuyên dụng nhằm tiêu diệt các virus, vi khuẩn và đe doạ sức khoẻ con người, gây ảnh hưởng đến hàng hóa, nhất là thực phẩm … Việc phun thuốc khử trùng diệt khuẩn đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa, phòng dịch bệnh covid 19 , tạo không khí trong lành cho môi trường sống và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên hệ thống, cho khách hàng.
    Tại sao cần phun khử trùng nhà hàng.
    Nhà hàng có thực phẩm được xem như là “ngôi nhà” của các tác nhân gây bệnh. Vệ sinh môi trường sạch sẽ chúng ta sẽ hạn chế được sự lây nhiễm. Để bảo vệ tình hình dịch Covid 19 hiện nay chúng ta phải bảo vệ sức khỏe của mình ,đồng nghiệp, và khách hàng của mình.
    Với mục đích bảo vệ hệ thống của bạn không bị dịch bệnh covid 19 xâm nhập và phá hoại, không chỉ cần tuân thủ các quy tắc vệ sinh cá nhân, thực hiện vệ sinh dọn dẹp cửa hàng thường xuyên hơn mà còn cần phải sử dụng các biện pháp phun xịt khử trùng – khử khuẩn. Mọi người nên sử dụng dịch vụ khử trùng diệt khuẩn chuyên nghiệp có thể bảo vệ được 99,99% các tác nhân gây bệnh và chống lại bất kỳ loại vi khuẩn, virus nào đang trú ngụ và xâm nhập mà không phải lo lắng về sức khỏe và sự an toàn của những đồng nghiệp và nhân viên, và khách hàng của bạn

    Các khu vực cần xử lý:
    • Phun toàn bộ các ngóc ngách, gầm bàn ghế, nơi làm việc,…
    • Phun ướt đẫm bề mặt nền, khu vực cần xử lý, khu vực cửa ra vào, cánh cửa…
    • Phun thoàn bộ các khu vực khuôn viên bên ngoài, hệ thống cống rãnh, cây cối. Sau khi phun khử khuẩn 1-2 giờ, có thể hoạt động lại bình thường.
    • Việc phun khử khuẩn phòng dịch được khuyến cáo thực hiện thường xuyên . Đối với nơi có dịch thực hiện phun phòng dịch 1 lần/ngày trong 1 tuần đầu tiên; 1-3 lần/tuần trong 2-3 tuần tiếp theo.
    Công ty Phúc An rất mong được hợp tác và làm việc cùng với Quý Khách hàng trong việc chung tay phòng chống dịch Với phương châm: Sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của Công ty.
    CÔNG TY TNHH VSCN PHÚC AN
    Văn phòng: 22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình

    Telephone: 028.3813.0232
    Hotline : 0901.08.18.28
     
    Phúc An

    Phúc An Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...