Dịch vụ phẫu thuật hàm hô tạo khuôn mặt đẹp như thế nào

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15335
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 lê thị riêng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/12/15, 843 Đọc

  1. Gương mặt của chúng ta sẽ mất đi sự tự tin nếu mắc phải tình trạng hô, móm. Phẫu thuật hàm hô là giải pháp giúp khắc phục tình trạng hô do cấu trúc xương hàm, điều mà niềng răng không thể can thiệp được. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ có được gương mặt thanh tú, thon gọn và cân đối giữa các đường nét. Gương mặt của chúng ta sẽ mất đi sự tự tin nếu mắc phải tình trạng hô, móm. Phẫu thuật hàm hô là giải pháp giúp khắc phục tình trạng hô do cấu trúc xương hàm, điều mà niềng răng không thể can thiệp được. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, bạn sẽ có được gương mặt thanh tú, thon gọn và cân đối giữa các đường nét.
    [​IMG]Phẫu thuật hàm hô là phương pháp điều trị hiệu quả nhất thay thế các kỹ thuật chỉnh nha cũ. Đây được xem là một bước tiến mới về công nghệ trong khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại Hàn Quốc. Tùy theo nguyên nhân gây nên tình trạng hô mà các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ có những cách điều trị thích hợp.
    – Nếu bị hô do răng thì nên áp dụng phương pháp niềng răng
    – Nếu trường hợp hô do hàm hay vừa do răng vừa do hàm thì chỉ duy nhất biện pháp phẫu thuật hàm hô mới có thể giải quyết được triệt để vấn đề.
    Trước đây, để chữa răng hô, móm hàm trước hay hàm sau thì chị em phụ nữ phải mất rất nhiều thời gian để điều trị chỉnh nha: niềng răng bằng mắc cài sứ, hoặc niềng răng bắng mắc cài kim loại (khoảng từ 1,5 năm đến 2 năm) trong khi với nhịp sống sôi động “công nghiệp” như hiện nay thì yêu cầu về thời gian điều trị phải càng ngắn.
    Về mặt chuyên môn: Thời gian gần đây rộ hẳn phong trào chỉnh hình xương hàm do hô răng để tạo nét duyên dáng dễ thương cho khuôn mặt cũng như cải thiện chức năng ăn nhai chứng tỏ mọi người bắt đầu dần nhận thức thấy tầm quan trọng của phẫu thuật chỉnh nha (hay còn gọi là phẫu thuật chỉnh răng). Phẫu thuật chỉnh răng là phẫu thuật rất cần thiết và đem lại hiệu quả rất lớn cho khuôn mặt và chức năng ăn nhai hiện tại cũng như tránh rối loạn khớp thái dương hàm sau này mà Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW áp dụng thành công.
    Phương pháp chỉnh hình răng hô bằng mắc cài chỉ giải quyết được hô răng, không giải quyết được hô hàm, khi kéo răng chỉnh hình xong nhưng xương hàm vẫn còn nhô ra ngoài, bệnh nhân vẫn còn cảm giác "vẫn còn hô hay móm”. Chính vì vậy phương pháp phẫu thuật hàm hô hay còn gọi là phẫu thuật chỉnh hình xương hàm do hô sẽ giúp chỉnh hình thẩm mỹ răng hô toàn diện.

    >> Xem thêm: Phẫu thuật thẩm mỹ môi đẹp quyến rũ tại Thẩm mỹ viện JW
    Quy trình phẫu thuật hàm hô an toàn
    Bước 1: Thực hiện thăm khám – tư vấn
    Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra các khớp cắn, xương hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô, từ đó xác định nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.
    Bước 2: Tiến hành xét nghiệm
    Thực hiện một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe để đảm bảo cho quá trình phẫu thuật được diễn ra một cách an toàn nhất cho khách hàng. Đồng thời xác định lại chính xác mức độ hô hàm bằng phim hàm Panorex và Cephalometric.
    Lưu ý, nếu như khách hàng có bất kỳ bệnh lý nào hay đang trong quá trình điều trị bệnh khác phải nói ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.
    Bước 3: Tiến hành gây mê
    Thực hiện gây mê nhẹ để khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt quá trình thực hiện. Quá trình gây mê tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Sở Y tế và công nghệ chuyển giao 100% từ Hàn Quốc.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô.
    Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân gây nên hàm hô mà tiến hành một trong các phương pháp phẫu thuật hàm hô sau đây:
    – Hô hàm trên: Đa phần sẽ thực hiện cắt tiền đình hàm, nhổ hai răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ sẽ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.
    – Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Thực hiện kỹ thuật cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên nhằm điều trị hô và hở lợi.
    – Hô cả hai hàm: Thực hiện phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên và dưới, nhổ hai răng số 4 đẩy lùi về sau.
    Bước 5: Khách hàng sẽ nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện
    Bước 6: Thực hiện tái khám, cắt chỉ đúng lịch hẹn
    Một bác sĩ thực sự phẫu thuật hàm hô, móm, vẩu đẹp uy tín phải là bác sĩ có chuyên môn về phẫu thuật hàm mặt. Đồng thời, phải luôn luôn đầu tư đầy đủ máy móc, dụng cụ, phần mềm chẩn đoán hô móm và kiến thức phẫu thuật hàm mặt. Tất cả mọi thông tin bạn đều phải kiểm chứng tường tận từ thực tế, đừng để sự thiếu hiểu biết làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và gây ra những biến chứng đáng tiếc.
    [​IMG]
    Ưu điểm khi phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện JW
    – Dùng lưỡi cưa chuyên biệt từ Hàn Quốc chỉ sử dụng 1 lần duy nhất giúp quá trình thực hiện an toàn, ít đau, chỉ hơi ê buốt trong khoảng 2-3 ngày đầu.
    – Điều trị triệt để hô hàm chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất
    – Giải quyết đồng thời được tình trạng cười hở lợi
    – An toàn, phương pháp thực hiện được áp dụng trên toàn thế giới
    – Hồi phục nhanh chóng chỉ sau 10-14 ngày
    – Chỉ cần ăn cháo loãng trong 1-3 ngày đầu, sau đó có thể ăn cơm mềm như bình thường.
    Vì những ưu điểm và lợi ích như trên mà phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu sẽ có sự chênh lệch khác biệt. Tùy thuộc vào tình trạng hàm của bạn hô nặng hay hô nhẹ, phương pháp thực hiện và các dịch vụ điều trị đi kèm… Phẫu thuật hàm hô là thủ thuật phẫu thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi yêu cầu cao về tay nghề bác sĩ thực hiện và trang thiết bị máy móc. Do đó khi đi thực hiện phương pháp này bạn không nên chỉ quan tâm đến chi phí mà còn phải tìm hiểu kỹ về điều kiện nhân lực, cơ sở vật chất của nơi thực hiện.
    Lần đầu tiên mô hình Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc chính thức phát triển và hoạt động tại TP.HCM, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại, tiên tiến từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, tất các công nghệ làm đẹp đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, rất phù hợp với người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Sự khác biệt của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là sự chuyên biệt hóa về từng lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật riêng biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt nhất cho khách hàng
     
    kawashima

    kawashima Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...