Dịch vụ niềng răng uy tín chất lượng tại Thủ Đức

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108267
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      849, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/1/22, 190 Đọc

  1. Dịch vụ niềng răng Thủ Đức giá rẻ
    Dịch vụ niềng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ cho răng được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Niềng răng giúp khắc phục các khuyết điểm như: răng hô, móm, lệch lạc, phù hợp với mọi độ tuổi, miễn là răng của bạn còn chắc, khỏe. Thế nhưng, không phải bất kì nha khoa nào cũng đủ tiêu chuẩn để thực hiện được phương pháp này. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ mách bạn dịch vụ niềng răng uy tín chất lượng tại Thủ Đức.

    [​IMG]

    Dịch vụ niềng răng là gì?

    Niềng răng chỉnh nha chính là một thuật ngữ thường được sử dụng rộng rãi trong nha khoa, giúp giúp đưa các răng mọc lộn xộn về đúng vị trí, giúp hàm răng trở nên đều đặn, thẳng tắp, khuôn miệng cân đối hơn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Bằng cách dùng những khí cụ nha khoa có tính chất chuyên dụng, dịch vụ niềng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng cân đối và đều đặn. Thông thường, quá trình niềng răng của một người có thể kéo dài trong 1-3 năm, thậm chí là lâu hơn, tùy theo cơ địa, mức độ lệch lạc của răng và kế hoạch chỉnh nha mà bạn và bác sĩ đã lựa chọn.

    Những lợi ích mà dịch vụ niềng răng của Trí Việt mang lại

    • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao: Dịch vụ niềng răng của Trí Việt sẽ giúp đưa các răng mọc lộn xộn về đúng vị trí, giúp hàm răng trở nên đều đặn, thẳng tắp, khuôn miệng cân đối hơn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.
    • Giúp ăn nhai hiệu quả hơn: Khớp cắn sai lệch khiến cho quá trình nhai thức ăn diễn ra khó khăn hơn, đồng thời, nếu thức ăn không được nhai kỹ sẽ dẫn đến các vấn đề về hệ tiêu hóa, các bệnh liên quan đến dạ dày.
    • Phòng ngừa được các bệnh lý răng miệng: Răng mọc chen chúc, lộn xộn sẽ tạo ra các khe hở, khiến cho các vụn thức ăn dễ nhét vào. Nếu không vệ sinh răng miệng kỹ sẽ dẫn đến các bệnh lý như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,...


    [​IMG]

    Tiêu chí đánh giá nha khoa niềng răng uy tín tại Thủ Đức

    Đội ngũ bác sĩ nha sĩ

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định mức độ thành công của ca niềng răng. Nếu lựa chọn những nha khoa kém uy tín, bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm sẽ khiến cho quá trình niềng răng kéo dài hơn, thậm chí gây đau nhức, khó chịu, răng bị xô lệch nhiều hơn lúc chưa niềng,...
    Trang thiết bị cơ sở vật chất

    Nha khoa Trí Việt là một trong những nha khoa uy tín được Bộ Y Tế cấp phép khám, chữa bệnh về răng miệng đáp ứng các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
    Bên cạnh đó, máy móc hiện đại còn hỗ trợ quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao hơn.

    Quy trình chuẩn y khoa

    Bất cứ một ca điều trị nào cũng cần phải có phác đồ điều trị, quy trình điều trị từng bước cụ thể và chuẩn y khoa. Nếu như quy trình thực hiện không chuẩn y khoa có thể gây ra các biến chứng như: răng lung lay, mất răng,..
    Chi phí hợp lý

    Niềng răng được xem như là xu hướng làm đẹp hiện nay. Chính vì thế, xuất hiện rất nhiều quảng cáo niềng răng giá rẻ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, chi phí thường đi đôi với chất lượng. Khách hàng cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn nha khoa để niềng răng. Đừng vì ham rẻ mà ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
    Hiện nay, có rất nhiều nha khoa hỗ trợ khách hàng niềng răng trả góp với lãi suất vô cùng thấp, thậm chí 0%, nhằm giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng một cách tối đa, nha khoa Trí Việt với dịch vụ niềng răng giá rẻ uy tín chất lượng tại Thủ Đức là một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng.


    [​IMG]

    Địa chỉ niềng răng uy tín giá rẻ tại Thủ Đức

    Với hơn 15 năm hoạt động, nha khoa Trí Việt trở thành nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng uy tín, chất lượng tại Thủ Đức hiện nay. Tại Trí Việt, quá trình niềng răng luôn tuân thủ chặt chẽ, đúng chuẩn y khoa, nhằm đảm bảo được kết quả niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất.
    Đội ngũ nha sĩ, bác sĩ tại nha khoa Trí Việt đều là những chuyên gia đầu ngành, cho kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nha khoa Trí Việt để niềng răng chỉnh nha.
    Nha khoa trang bị các trang thiết bị, máy móc hiện đại như: máy chụp CT Cone Beam 3D, máy chụp X quang,... giúp bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, các phòng điều trị, phòng phẫu thuật đều đảm bảo điều kiện vô trùng, tránh tình trạng lây nhiễm sau khi niềng răng.

    Nhằm giảm gánh nặng kinh tế cho khách hàng, nha khoa Trí Việt đem đến chương trình ưu đãi niềng răng trả góp 0% lãi suất, giúp mọi khách hàng đều có thể thực hiện niềng răng được. Với những ưu đãi trên, nha khoa Trí Việt là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai muốn sử dụng dịch vụ niềng răng uy tín chất lượng giá rẻ tại Thủ Đức. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Nha Khoa Trí Việt

    CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM
    CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM
    CN5: 405, Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Gmail: [email protected]
    Liên hệ: 0902 327 072
    Facebook: Nha Khoa Trí Việt
    Website: nhakhoatriviet.com

    >>Xem chi tiết
     
    minhquangtka

    minhquangtka Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    107 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...