DỊCH VỤ NẤU TIỆC TẠI NHÀ QUẬN 4

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100224
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/5/21, 916 Đọc

  1. Hiện nay dịch vụ nấu tiệc tại nhà phát triển ngày càng mạnh mẽ tạo ra một tiền đề mới cho ngành dịch vụ ẩm thực. Nắm bắt được xu hướng và những nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng, dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia Thịnh đã ra đời bao gồm nhiều loại tiệc như ( tiệc tại nhà, liên hoan, thôi nôi, cưới hỏi, tất niên...) Dịch vụ luôn hướng đến những điều thuận lợi nhất cho người tiêu dùng nên luôn đặt nhu cầu của khách lên trên hết.
    *Nổi tiếng với nhiều dịch vụ nấu tiệc tại Quận 4 uy tín, chất lượng, dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia Thịnh luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây chính là nguồn động lực rất lớn để nấu tiệc tại nhà Gia Thịnh có thể phát triển hơn nữa trên lĩnh vực nấu tiệc và tổ chức tiệc. Để đạt được thành công như vậy, phần lớn là nhờ vào đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực nhà hàng và nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp , được đào tạo theo tiêu chuẩn cảu ngành F&B.
    *Mỗi một món ăn mà dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia Thịnh cung cấp đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng, quy trình chế biến nghiêm ngặc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, khách hàng không chỉ thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, bắt mắt mà còn tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài ra mỗi một món ăn được gửi đến quý khách hàng là bằng cả tâm tình của người đầu bếp mà bạn sẽ cảm nhận hết qua thị giác, khứu giác, vị giác giúp bạn có những bất ngờ lưu luyến mãi khó phai.
    *Bạn đang tìm kiếm lựa chọn một địa chỉ tổ chức tiệc tại nhà uy tín và chất lượng thì đã có ngay dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia Thịnh bạn nhé!Với đội ngũ nhân viên không ngừng sáng tạo, đổi mới luôn đưa ra những chương trình ưu đãi cũng như thực đơn với nhũng món ăn mới lạ, hấp dẫn theo kịp su hướng áp mà chi phí vô cùng phải chăng. Dịch vụ nấu tiệc tại Quận 4 (TPHCM) của Gia Thịnh luôn được đảm bảo chất lượng vì dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia thịnh luôn sử dụng những loại thực phẩm tươi ngon để chế biến món ăn, quá trình nấu nướng luôn được thực hiện cẩn thận nên rất an toàn và hợp vệ sinh.
    *Dịch vụ sáng tạo cố gắng tạo ra những chương trình ưu đãi cũng như để luôn có các món ngon mới lạ, mục đích là phục vụ gia chủ và thực khách, tạo cho buổi tiệc của quý khách thêm phần trọn vẹn. Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia thịnh cam kết sẽ chỉ nhận lại số tiền còn lại trong hợp đồng sau khi đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa. Không chỉ cung cấp dịch vụ nấu tiệc tại Quận 4, mà dịch vụ nấu tiệc tại nhà Gia thịnh còn phục vụ tất cả các quận huyện trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai,Tây Ninh,...
    *Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dịch vụ cung với menu khác của chúng tôi như:
    - Menu tiệc cưới hỏi
    - Menu đặt tiệc tại nhà
    - Menu tiệc buffet
    - Menu tiệc Tea Break
    - Menu tiệc chay
    Khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ nấu tiệc tại nhà vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    NẤU TIỆC TIỆC CƯỚI ĐÔI UYÊN ƯƠNG ( TIỆC CƯỚI GIA THỊNH )
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Quá, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 0777 84 84 31 - 0777 84 84 21
    Email: [email protected]
    Website: www.nhahangdoiuyenuong.vn, dattiecgiathinh.com
     
    lanhuong123

    lanhuong123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...