Dịch Vụ Lắp Đặt Phòng Game Net Trọn Gói Tại Gia Hiến Gồm Những Gì?

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32130
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 12/397 phạm văn đồng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 521 Đọc

  1. Ưu điểm của Dịch vụ lắp đặt phòng game net trọn gói tại Gia Hiến
    - Hiện tại để làm một phòng nét có rất nhiều công đoạn như: Tìm kiếm mặt bằng, lên cấu hình máy trạm, cung cấp máy Server bootrom, chọn mẫu bàn ghế, chọn nhà cung cấp mạng, sữa chữa trang trí nội thất , chọn phần mềm bootrom, camera , máy điều hòa, chọn nhà cung cấp thẻ game, làm bảng hiệu… Làm sao để biết được sản phẩm nào giá rẻ mà chất lượng khá. (Trên thực tế có rất nhiều sản phẩm miễn phí , giá rẻ nhưng lại tốt hơn những sản phẩm mắc tiền).
    - Tất cả công đoạn trên mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu để chọn ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nếu không quý khách sẽ bị mất tiền nhưng lại không có hiệu quả trong kinh doanh. Với kinh nghiệm thiết lập trên 1000 phòng máy trọn gói trên toàn quốc, chúng tôi đúc kết những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.

    [​IMG]

    1. Tiết kiệm thời gian của quý khách hàng. (Quý khách chuẩn bị 1 tháng, Gia Hiến chỉ cần 5 ngày).
    2. Tiết kiệm chi phí đầu tư, xử lý sự cố. (Thiếu kinh nghiệm dẫn đến quý khách có một số lựa chọn sai lầm ” tiền mất tật mang ”)
    3. Luôn luôn cạnh tranh cao hơn so với các phòng nét đối thủ. (Gia Hiến tham khảo năng lực đối thủ, trước khi tư vấn cho khách hàng).
    4. Không cần phải trải nghiệm những sai lầm, quý khách vẫn có được một phòng nét hoàn hảo.

    Giới thiệu về dịch vụ trọn gói.
    - Với dịch vụ trọn gói bảo trì lắp đặt phòng net Gia Hiến là trọn gói từ giai đoạn tư vấn địa điểm kinh doanh đến lúc hoàn thành sau cùng, quý khách chỉ việc khai trương và thu tiền. – Để thi công hoàn thành một phòng nét theo đúng tiêu chuẩn, phục vụ tốt cho khách xem nét không phải là điều đơn giản , quý khách hàng cần phải biết rất nhiều các yếu tố sau, mà chỉ cần sai lệch một số yếu tố sẽ làm cho phòng nét mình không có khách hàng.
    1. Vị trí phòng nét như thế nào thì kinh doanh phòng nét hiệu quả.
    2. Cấu hình nào chơi game tối ưu, tiết kiệm điện, chi phí hợp lý, có thể chơi tốt các game online trên thị trường .
    3. Cấu hình Server nào bền , chạy vừa đủ số lượng máy trạm, mà không để phí tài nguyên: Server là trung tâm của phòng máy , nếu chọn không đúng nếu có vấn đề phát sinh nguyên phòng máy phải ngưng hoạt động, cấu hình nào chạy ổn định, linh kiện nào chạy liên tục trong 03 năm mà không bị lỗi, chỉ có những trải nghiệm và quá trình triển khai trong thời gian dài mới có thể nhận biết được.
    4. Phòng nét bao nhiêu máy thì diện tích để xe là bao nhiêu, dây điện nào tải đủ dàn máy, CP chính cần phải bao nhiêu mới tải đủ dàn máy.
    5. Cài đặt phần mềm bootrom nào là hiệu quả nhất: Chỉ cần người cài đặt thiếu kinh nghiệm có thể làm cho nguyên dàn máy chạy chậm, bị đum xanh, reset máy.
    6. Bàn ghế nào ngồi có cảm giác thoải mái cho khách hàng: Độ cao chuẩn bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại ghế, khoảng cách từng máy phụ thuộc vào từng loại màn hình và ghế . Những yếu tố này nếu làm không đúng chuẩn sẽ làm cho người chơi không thoải mái, mỏi mắt, ngồi thời gian lâu rất mệt.
    7. Lắp đặt đường truyền adsl nào là tốt ưu nhất: Tùy theo từng khu vực, khoảng cách của trạm cáp quang , mà chúng ta chọn đường truyền Internet của mỗi nhà cung cấp khác nhau : Rất nhiều phòng nét thuê đường truyền giá cao nhưng khi truy cập vẫn rất chậm là do nguyên nhân trên.
    8. Và rất nhiều những yếu tố tại sao một phòng nét rất đông khách hàng và một phòng nét lại có ít khách hàng mà chi phí đầu tư bằng nhau, nguyên nhân và lý do tại sao sẽ được chúng tôi hướng dẫn khách hàng để giảm thiểu những rủi ro, chi phí phát sinh không đáng có.

    [​IMG]

    12 Dịch vụ lắp đặt phòng nét trọn gói tại Gia Hiến

    1. Cung cấp linh kiện máy trạm.
    2. Cung cấp và cài đặt Server bootrom phòng game.
    3. Cung cấp bàn ghế phòng nét.
    4. Thi công hệ thống mạng , điện phòng nét.
    5. Cung cấp giấy phép kinh doanh phòng nét.
    6. Nâng cấp và bảo hành bảo trì phòng nét tận nơi.
    7. Thiết kế và thi công nội thất phòng nét.
    8. Thi công bảng hiệu phòng nét.
    9. Xây dựng , thi công sửa chữa phòng nét.
    10. Thanh lý phòng nét.
    11. Lắp đặt camera phòng nét
    12. Và các dịch vụ khác theo nhu cầu khách hàng.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ lắp đặt phòng net trọn gói!
    ▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬​
    TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
    Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
    Điện thoại : Mr Hiến : 0964957689
    Mr Phúc : 0967339569
    Ms Hiền : 0965527869
    Website : lapdatphonggame.vn
    Email : [email protected]
     
    Dungnguyen0801

    Dungnguyen0801 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...