dịch vụ làm trần thạch cao tại đông anh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102740
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/8/21, 465 Đọc

  1. Bạn ở Huyện Đông anh, hà nội, Bạn muốn thi công làm trần thạch cao, việc cần thiết nhất bạn cần làm là liên hệ với thợ làm trần thạch cao tại đông anh của Đại hải. Ngay sau khi nhận được thông tin liên hệ của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để khảo sát công trình. Đưa ra những tư vấn, lời khuyên và chốt phương án thi công theo yêu cầu của khách và tiến hành thi công làm vách thạch cao nhanh chóng.
    Chúng tôi sẽ tiến hành thi công liên tục, đảm bảo đúng tiến độ và hoàn thành công trình nhanh nhất có thể.
    Thợ làm trần thạch cao tại đông anh của Đại hải nhận làm trần vách thạch cao,trần thạch cao thả,trần nhựa...tại tất cả các xã và thị trấn thuộc huyện đông anh như:Bắc Hồng,Cổ Loa,Dục Tú,Đại Mạch,Đông Hội,Hải Bối,Kim Chung,Kim Nỗ,Liên Hà,Mai Lâm,Nam Hồng,Nguyên Khê,Tầm Xá,Thụy Lâm,Tiên Dương,Uy Nỗ,Vân Hà,Vân Nội,Việt Hùng,Võng La,Xuân Canh,Xuân Nộn,Vĩnh Ngọc.
    [​IMG]
    Có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ làm trần thạch cao,nhưng để thành lập một công ty thì họ phải mất khá nhiều chi phí,dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Đội thợ thi công thì chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên khó có thể đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật khi thi công.
    Còn với thợ làm trần thạch cao tại đông anh của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
    Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ làm trần thạch cao tại đông anh của Đại hải.
    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282
     
Đang tải...