Dịch vụ làm biển chức danh giá rẻ

    1. 450,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103840
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/9/21, 562 Đọc

  1. Biển chức danh hay còn gọi là biển tên để bàn, là loại biển tên thể hiện chức vụ, vị trí, chức sắc của mỗi cá nhân trong tổ chức, doanh nghiệp. Trong công ty, doanh nghiệp hoặc các cơ quan có nhiều bộ phận, phòng ban, nhiều vị trí, chức danh khác nhau nên biển chức danh ra đời nhằm mục đích phân biệt sự khác biệt đó. Biển chức danh có tác dụng nâng tầm và khẳng định giá trị cá nhân của từng chức danh trong mỗi một tổ chức. Biển chức danh không đơn thuần là biển hiệu chức danh trong phòng làm việc mà biển chức danh còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn cho người sử dụng. Nếu người sử dụng biết đặt biển chức danh phù hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc dồi dào, công danh sự nghiệp phát triển.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại biển chức danh đẹp như biển chức danh mica, biển chức danh gỗ đồng, biển chức danh pha lê, biển chức danh inox... Mỗi biển đều có vẻ đẹp riêng cũng như ưu nhược điểm của nó.

    1. Biển chức danh đồng 2mm:
    Trong tất cả các loại biển chức danh thì biển chức danh đồng 2mm là loại biển sang trọng nhất, đẹp nhất, xứng danh đẳng cấp người sử dụng.
    Nội dung biển được ăn mòn trên đồng nguyên khối 2mm, gắn trên đễ gỗ tam cấp. Biển chức danh đồng 2mm thường sử dụng cho các chức danh cao cấp nhất trong doanh nghiệp, tổ chức như chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc, phó tổng giám đốc, phó giám đốc....
    [​IMG]

    2. Biển chức danh gỗ đồng tam cấp:
    Đây là loại biển được sử dụng phổ biến hiện nay bởi mang vẻ đẹp sang trọng như biển chức danh đồng 2mm nhưng giá cả phải chăng hơn.
    Nội dung biển được ăn mòn trên tấm đồng mỏng, dán lên thân gỗ MDF chống ẩm, đế gỗ tam cấp, có viền đồng bao xung quanh.
    Biển được sử dụng phổ biến ở khối ủy ban, khối đảng ủy, các cơ quan nhà nước, ngân hàng, kho bạc....với các chức danh cao cấp nhất trong tổ chức.
    [​IMG]

    3. Biển chức danh gỗ đồng tam giác:
    Biển gỗ đồng tam giác mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng cũng được nhiều người lựa chọn cho các chức danh trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức của mình.
    Biển gỗ đồng tam giác phù hợp đặt trên bàn làm việc cỡ nhỏ, trung bình.
    [​IMG]

    4. Biển chức danh mica:
    Biển chức danh mica là loại biển giá rẻ nhưng vẫn mang đầy đủ tiêu chí của biển chức danh. Ngoài ra biển có ưu điểm lớn nhất là khả năng thay đổi nội dung khi có phát sinh nên rất phù hợp cho các cuộc họp, hội nghị, đại hội cần số lượng biển chức danh lớn.
    Biển chức danh mica có nhiều kích thước, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.
    [​IMG]
    Quảng cáo Hoàng Kim hiện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công biển chức danh các loại, phân phối trên khắp cả nước.

    Liên hệ Quảng cáo Hoàng Kim:
    VP Hà Nội: 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    VP Sài Gòn: 244 Cống Quỳnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0979815284
    Web: https://hoangkimplaza.com
     
    QCHoangKim

    QCHoangKim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...