Dịch vụ in uv giá rẻ trên backlit

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64444
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 3 – ngõ 360 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/4/18, 700 Đọc

  1. Dịch vụ in uv giá rẻ tại hà nội không phải là mới mẻ gì với các công nghệ in hiện tại tuy nhiên không phải nơi nào cũng có dịch vụ in chất lượng. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng chất lượng in uv trên backlit như:

    • Chất lượng máy móc : không thể phủ nhận rằng nếu một chiếc máy in đã có tuổi thọ cao hoặc công nghệ cũ thì sản phẩm in sẽ không đạt chất lượng theo yêu cầu. Mực in phun sẽ không đều, in bị nhòe chứ không sắc nét. Chính vì thế cần in trên máy hiện đại, càng mới thì tất nhiên càng tốt.

    • Mực in : hiện nay có khá nhiều loại mực để in backlit, tuy nhiên chất lượng mực khác nhau sẽ cho ra sản phẩm in khác nhau. Khác nhau về chất lượng màu sắc cũng như độ tương phản ánh sáng.

    • Con người: Nếu bạn nói rằng con người không ảnh hưởng tới chất lượng in do có máy móc hiện đại thì bạn đã sai lầm. Mọi sản phẩm đều có tính chất khác nhau theo yêu cầu riêng của từng khách hàng với mục đích khác nhau. Vậy việc điều chỉnh màu sắc cũng như lựa chọn công nghệ, điều khiển máy móc, lựa chọn chất liệu in phù hợp sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng sản phẩm và giá thành.
    Nhưng bạn có thể quên đi những lo lắng, phiền toái bên trên. Việc bạn cần làm chỉ là lựa chọn đúng đơn vị in uv giá rẻ trên backlit uy tín chất lượng. Công ty in Tiến Phát là đơn vị có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có đầy đủ các yếu tố máy móc hiện đại, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm để có thể làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

    • Địa chỉ: Số 3 – ngõ 360 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

    • Tel: (04) 73 06 79 79

    • Hotline: 096.551.77.99

    • email: [email protected]

      [​IMG]


      [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...