dịch vụ hút bể phốt giảm giá mạnh trong dịp hè

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      6448
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/7/15, 541 Đọc

  1. Mùa hè đã đến, vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường trong dịp hè càng trở nên quan trọng và cần thiết bởi thời tiết vào mùa này tạo điều kiện rất thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn. Để đảm bảo cho môi trường sống trong sạch, tránh khỏi những dịch bệnh nguy hiểm phát sinh, công ty cổ phần vệ sinh môi trường Đông Đô Hà Nội cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ hút bể phốt giảm giá mạnh trong dịp hè này. Chúng tôi liên tục có những chương trình khuyến mại, giảm giá dịch vụ có thể lên đến 30% , để quý khách có thể sử dụng dịch vụ đã rẻ nay còn rẻ hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Với thời tiết nắng nóng, mưa nhiều, bể phốt của gia đình, công ty, trường học… của bạn có thể bị những nguyên nhân khách quan, ngoài ý muốn làm ô nhiễm, gây tình trạng tắc nghẽn, khiến cho bể phốt bốc mùi hôi thối , cống rãnh không thoát được nước, tắc bồn cầu,… Tình trạng này nếu để kéo dài sẽ gây sự bất tiện cho người sử dụng, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người.

    Công ty chúng tôi là đơn vị có chất lượng dịch vụ hàng đầu, chuyên phục vụ đối tượng khách hàng tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Với những máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tình, chịu khó , chúng tôi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mỗi khi khách hàng yêu cầu, đạt được sự tin cậy tuyệt đối từ phía khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để sử dụng những dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi cung cấp. Những ưu điểm vượt trội trong chất lượng dịch vụ hút bể phốt giá rẻ cũng như các dịch vụ khác mà chúng tôi cung cấp như sau :

    • Hút bể phốt, thông tắc cống …Đảm bảo đúng khối lượng, chất lượng tuyệt đối, không đục phá và giữ vệ sinh khu vực xung quanh sau khi thi công.
    • Bảo hành dài hạn cho những công việc đã qua xử lý của chúng tôi.
    • Cung cấp mức giá rẻ và liên tục có những khuyến mại đến khách hàng, giá đã rẻ nay còn rẻ hơn , đảm bảo là dịch vụ chất lượng mà giá cạnh tranh nhất để mang lại lợi ích tới khách hàng.
    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, có mặt và tiến hành công việc sau 30 phút từ khi quý khách gọi điện.
    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thi công liên tục 24/24 . Đáp ứng ngay những yêu cầu của bạn bất cứ lúc nào.
    • Công ty hoạt động liên tục vào tất cả các ngày, bất kể ngày nghỉ, ngày Tết, hay những ngày lễ kỷ niệm của đất nước.
     
    seoerhlv

    seoerhlv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...