Dịch vụ giặt nệm cao su tại nhà

    1. 399,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80613
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/19, 434 Đọc

  1. Tại sao bạn nên phải giặt nệm thường xuyên?
    Nệm là nơi mà chúng ta sử dụng khoảng 1/3 thời gian trong một ngày.Tính tuổi thọ trung bình của chúng ta là 60 tuổi thì 175200 giờ mình nằm trên đấy. Do đó nếu chiếc nệm của bạn không sạch thì sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của người sử dụng.

    Nhiều gia đình sử dụng nệm lâu năm vẫn chưa một lần giặt nệm và trên bề mặt nệm sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, mồ hôi, nước tiểu trẻ nhỏ, lông động vật nếu như gia đình nào nuôi chó mèo tại nhà,… Với những điều kiện này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn cũng như kí sinh trùng phát triển ngay trên chiếc nệm của bạn. Và từ đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng. Giấc ngủ của bạn sẽ không sâu thường bị thấc giấc, cảm thấy ngứa ngáy,…

    Ngoài ra nếu trong gia đình có ai triệu chứng như hen suyễn, Eczema, vảy nến, sốt, viêm mũi, viêm xoang, dị ứng, ngứa mắt, ngứa toàn thân, khó ngủ, trầm cảm… thì bệnh sẽ càng nặng hơn nhiều nếu như ngủ trên chiếc nệm không được vệ sinh.


    Cách giặt nệm tại nhà
    Nhiều khách hàng có tâm sự với Kim Quốc Tiến chúng tôi rằng họ có sử dụng nệm Kymdan, nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, nệm gấp,… mà không biết được một quy trình giặt như thế nào cho đúng và sạch sẽ nhất. Thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn giặt các loại nệm theo tiêu chuẩn châu Âu nhé. Mọi người có thể dễ dàng áp dụng tại nhà:

    Bước 1:Lấy hết các vật dụng trên nệm như drap (ga) phủ trải giường ra, dùng khăn sạch thấm nước để làm sạch sơ qua 1 lần và kiểm tra tình trạng vết bẩn, dọn dẹp bề mặt nệm..

    Bước 2: Chuẩn bị dụng máy hút chuyên dụng hút sạch các bụi bẩn, cao su chết (nguyên nhân gây bệnhvề đường hô hấp) ra khỏi các lỗ và trên bề mặt nệm.Nếu sử dụng máy hút mùi thông thường thì khó có thể sạch được nhé.

    Bước 3: Bạn có thể sử dụng máy giặt phun hơi nước khử trùng để giặt và khử mùi, tiêu diệt nấm và các ký sinh trùng ẩn nấp ở trong nệm. Đối với dịch vụ giặt nệm tại nhà Kim Quốc Tiên thì sử dụng công nghệ giặt phun hơi nước nóng Italy nên bạn cực kỳ yên tâm về chất lượng.

    Bước 4: Bạn có thể sử dụng dung dịch chuyên dụng Amway Home để phun đều trên bề mặt của nệm.

    Bước 5: Bạn sử dụng máy mà chay chuyên nghiệp để đánh tan vết bẩn, bụi bẩn và nấm khuẩn.

    Bước 6: Tiếp đến bạn phun dung dịch khử trùng và tiêu diệt tận gốc 100% nấm khuẩn cùng các sinh vật ký sinh nguy hiểm bằng công nghệ hơi nước nóng thêm nhiều lần nữa để đảm bảo sạch mọi vi khuẩn gây hại.

    Bước 7: Bạn sử dụng máy công nghiệp Hi Clean 2400W được dùng trong vệ sinh công nghiệp hút tách thật kĩ chất dơ, dung dịch chứa đầybụi bẩn,nấm bệnh và vi khuẩn ra khỏi nệm.

    Bước 8: Bạn nên phun thuốc khử trùng dạng khói toàn bộ mặt dưới nệm (lỗ thoát khí) đảm bảo men nấm, vi khuẩn và côn trùng kí sinh bị diệt trừ hoàn toàn. Và bạn nên phun khử trùng mọi ngóc ngách bề mặt giường luôn nhé.

    Bước 9: Bạn nên phun dung dịch dưỡng nệm để bảo vệ và ngăn ngừa nấm khuẩn, ký sinh quay lại (Dung dịch được nhập khẩu từ Mỹ, được Bộ Y Tế cấp phép an toàn với sức khỏe).

    Bước 10: Để một thời gian cho nệm khô hoàn toàn và sau đó bạn có thể trải ga giường để sử dụng nhé. Lưu ý khi giặt nệm kymdan hay giặt các loại loại nệm khác thì bạn tuyệt đối không được phơi nệm ra ngoài nắng nhé.

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số cách đơn giặt đơn giản như: bột Baking soda, nước xà phòng loãng hoặc nước ấm để có thể vệ sinh sơ qua, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo không gian an toàn nhất cho mọi người.

    Nếu như bạn không có thời gian giặt nệm hoặc không có đủ máy móc thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé. Bạn có thể tham khảo

    Bảng giá dịch vụ giặt nệm Kim Quốc Tiến
    Dịch vụ Số lượng Giá thành Ghi chú
    Giặt nệm 1 tấm 400.000 VNĐ Chúng tôi sẽ tư vấn phương pháp giặt hợp lý nhất
    2 tấm trở lên 350.000 VNĐ
    Lưu ý đây là mức giá tham khảo các bạn đang có nhu cầu giặt đệm tại nhà và có thể liên hệ 094.8888.516 để có mức giá tốt nhất nhé.

    Dịch vụ giặt nệm dành cho ai?
    Tất cả mọi gia đình không có thời gian cũng như máy móc để giặt cũng như vệ sinh tốt nhất.

    Tất cả những khách sạn, nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng,… không có nguồn lực để vệ sinh nệm.

    Những người quan tâm đến sức khỏe mọi người trong gia đình và cả cộng đồng.
     
    vesinhcongnghiepkqt

    vesinhcongnghiepkqt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...