Dịch vụ giao nước Vĩnh Hảo tại TPHCM

    1. 73,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107677
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      25 Mê Linh, Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/12/21, 446 Đọc

  1. Thương hiệu suối khoáng Vĩnh Hảo

    Được khai thác từ 1928, Vĩnh Hảo là loại nước khoáng duy nhất ở Việt Nam được các chuyên gia người Pháp nghiên cứu và đánh giá tốt ngang với Vichy Pháp. Nước khoáng Vĩnh Hảo được công nhận đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Úc, Canada,…
    [​IMG]

    Nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo

    Những giọt mưa tinh khiết rơi xuống vùng núi cao hoang sơ, nơi mặt đất chưa bị ô nhiễm, rồi len vào những kẻ đá, bắt đầu hành trình xuyên qua “bộ lọc tự nhiên” trước khi tập trung tại đích đến 2000m sâu dưới lòng đất – mạch nước ngầm Vĩnh Hảo.
    Những giọt nước đi chậm rãi qua bộ lọc tự nhiên bao gồm 3 tầng đá tổ ong – đất sét nứt – cát trắng, vừa được lọc sạch tạp chất, vừa hòa tan trong mình Kali, Natri, Canxi, Magie và đặc biệt là Bicarbonate với một tỉ lệ cân bằng, rất tốt cho cơ thể con người. Bộ lọc này tạo ra loại nước khoáng cân bằng và an toàn đến mức có thể uống trực tiếp tại nguồn ngay khi vừa khai thác lên chứ không cần qua xử lý như một số loại nước khoáng khác.

    Quy cách Vĩnh Hảo bình úp 20L

    Nước Vĩnh Hảo 20L được đóng bình úp với dung tích 20 lít, thường được dùng chung với máy nước nóng lạnh hoặc bình sứ úp ngược.
    Để giữ nguyên sự tinh khiết của nước khoáng Vĩnh Hảo, hệ thống khai thác được đặt ngay tại khu vực này, đảm bảo nước vừa đưa lên mặt đất sẽ chạy qua hệ thống phân tích, giảm bớt hàm lượng khoáng chất tuỳ mục đích sử dụng và đóng chai ngay lập tức, không có sự can thiệp đáng kể nào của bàn tay con người.
     
    vuhoaithuong12

    vuhoaithuong12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...