Dịch vụ Foot Massage tại Hải Phòng

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62998
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hải Phòng, Việt Nam , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      7/3/18, 982 Đọc

  1. Y học từ ngàn đời nay đã truyền lại rằng bàn chân là một trong những nơi phản ánh tình trạng sức khỏe của một con người. Chính vì nếu bàn chân khỏe thì thể trạng của người đó khỏe và ngược lại. Chính vì lẽ đo mà mọi người cần phải chú ý chăm sóc bàn chân của mình nhiều hơn.

    Và một trong những phương pháp chăm sóc hữu hiệu nhất là thường xuyên mát xa bàn chân. Việc này có thể tự làm ở mọi lúc và mọi nơi. Tuy vậy để đạt hiệu quả tốt nhất thì nên đến những cơ sở Foot Massage tại Hải Phòng.

    Hiện nay thì việc tìm những địa chỉ cung cấp dịch vụ kể trên không hề khó một chút nào. Bởi lẽ trong phạm vi trung tâm thành phố có rất nhiều. Lấy ví dụ như ở đường Văn Cao, chỉ một đoạn đường ngắn như vậy mà đã có tới trên 5 cơ sở Foot Massage rồi. Có cả những cơ sở của người nước ngoài (biển hiệu toàn đề tiếng nước Hàn, nước Nhật). Tuy nhiên bạn cần phải hết sức lưu ý để chọn được những địa chỉ có dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng.
    [​IMG]
    Và một trong những địa chỉ mà bạn nên tìm đến đó chính là Minh Châu Spa do anh Phan Đức Linh cùng với nhiều người khác thành lập từ khoảng năm 2015 - 2016. Đây hiện là một trong những đơn vị có chất lượng dẫn đầu tại thành phố Hải Phòng. Chất lượng của dịch vụ đến từ sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của nhân viên lễ tân, nhân viên Massage và cũng đến từ tay nghề của họ. Họ thường xuyên được đào tạo bài bản về kỹ năng nghề nghiệp lẫn kỹ năng mềm để có thể khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

    Hiện nay, Spa Minh Châu có cung cấp các dịch vụ Foot Massage như sau:

    1. Ngâm chân thảo dược
    2. Massage đầu, vai
    3. Massage chân
    4. Massage lưng
    5. Massage đá nóng
    6. Massage tinh dầu
    7. Bấm huyệt
    8. Chườm gối thảo dược

    Tất cả những bước trên được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề cao nên đảm bảo được hiệu quả là tốt nhất. Và các bước kể trên sẽ được diễn ra trong vòng từ 90 đến 120 phút.

    [​IMG]

    Công dụng mà dịch vụ Foot Massage của Minh Châu mang lại cho khách hàng

    Việc mát xa bàn chân đã được khoa học chứng minh là có tác dụng rất rõ rệt đến sức khỏe của con người. Cho nên chúng ta không còn phải bàn cãi gì. Nhưng công dụng cụ thể là như thế nào? Bạn thực sự đã nắm rõ chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay các công dụng ở ngay dưới này:

    1. Giúp cơ thể thư giãn và xóa tan mệt mỏi.
    2. Bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
    3. Giảm đau nhức do viêm xương khớp.
    4. Trị các bệnh ngoài da, tẩy tế bào chết.
    5. Đặc biệt việc mát xa gang bàn chân lại rất tốt cho người cao huyết áp
    6. Tác dụng bổ thận.

    [​IMG]
    Trên đây là một vài nét giới thiệu về dịch vụ Foot Massage tại Minh Châu Spa do anh Phan Đức Linh cùng với những đồng nghiệp sáng lập lên. Nếu bạn có nhu cầu hãy đến ngay địa chỉ Số 5 Lô 15B, Lê Hồng Phong, Hải Phòng để sử dụng dịch vụ nhé!!!
     
    Chợ đồ cũ Hải Phòng

    Chợ đồ cũ Hải Phòng Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...