DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG BÊ TÔNG TIẾN PHÁT ĐẠT

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79565
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Nguyễn Văn Thành, Bến Cát, Bình Dương , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/6/19, 553 Đọc

  1. Đánh bóng bê tông Vũng Tàu dịch vụ tăng cứng và mài bóng bê tông Nên bê tông chuyên nghiệp tại Vũng Tàu. LH: 0989 959 417 - 0911 836 222 - Mr Tuấn.

    Đánh bóng Nên bê tông Vũng Tàu là dịch vụ mà công ty Tiến Phát Đạt cung cấp, nhằm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ nền bê tông tại Vũng Tàu.


    Thẩm mỹ nền bê tông là việc áp dụng các phương pháp để làm đẹp bề m theoặt nền bê tông và vẫn phục vụ tốt các chức năng vật lý của nó. đối với thẩm mỹ nền bê tông phải có các phương pháp như: Tăng cứng đánh bóng nền bê tông, mày lộ đá phủ sea, Sơn Epoxy nhà xưởng công nghiệp, sơn nền 3D hoặc phủ màu bê tông trang trí.

    Ở đây Chúng tôi muốn nhấn mạnh với quý khách hàng về một phương pháp đang được các nhà thầu, chủ đầu tư lựa chọn như một giải pháp hoàn hảo nhất đó là dịch vụ đánh bóng nền bê tông Vũng Tàu.

    Đánh bóng bê tông là Phương pháp kết hợp Tuyệt vời giữa phụ gia thẩm thấu trực tiếp nền bê tông máy mài Công Nghiệp công suất và tốc độ cao và kỹ thuật hiện đại, cùng quy trình của chuyên gia, để tạo ra một nền bê tông được đánh bóng, với độ bóng và các tính chất vật lý như bền đẹp thật sự hài lòng.
     
    dichvudanhbongbetong

    dichvudanhbongbetong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...