Dịch vụ cung ứng lao động, nhân viên bảo vệ Vin Brains

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88258
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thủ ĐỨc, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/5/20, 477 Đọc

  1. Dịch vụ cung ứng lao động bảo vệ số lượng lớn Vin Brains

    Vin Brains với nhiều năm kinh nghiệm trong tuyển dụng và cung ứng nguồn lao động bảo vệ. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng nhân sự cũng như số lượng. Các đơn hàng về nhân sự lớn như bảo vệ phân xưởng, nhà hàng, bảo an cho mục tiêu riêng hay nhân viên an ninh tại các sự kiện... luôn được Vin Brains xử lý hoàn hảo.

    [​IMG]

    Cung ứng Lao động bảo vệ ở Vin Brains​

    Vin Brains hiện có rất nhiều các dịch vụ khác nhau về bảo vệ và nhân viên an ninh chuyên nghiệp. Khách hàng có thể căn cứ vào những thông tin này để có thể nhanh chóng tìm được dịch vụ phù hợp nhất đối với công ty và doanh nghiệp của mình. Cụ thể:
    - Cung cấp dịch vụ bảo vệ cá nhân, bảo vệ mục tiêu cố định cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Giờ đây những vị khách quan trọng của bạn không còn phải lo lắng về vấn đề an toàn khi phải tiếp xúc với môi trường lạ hoặc tại các sự kiện đông người.
    - Cung cấp lao động bảo vệ tại các nhà hàng, khách sạn. Nhân viên của chúng tôi có thể xử lý nhanh và chuyên nghiệp các sự cố hoặc phát sinh về người và an toàn trong nhà hàng của bạn, đảm bảo tối đa niềm tin và sự yên tâm dành cho quý khách.
    - Nhân viên bảo vệ bãi chứa, hầm gửi xe. Các nhân sự được đào tạo một cách bài bản có thể đảm bảo giữ gìn trật tự, an toàn tại các khu vực này.
    - Cung cấp nhân sự bảo vệ an toàn dành cho các xí nghiệp, phân xưởng lớn tại khu công nghiệp...
    - Cung cấp nhân sự bảo vệ tại các sự kiện công cộng. Dịch vụ này dành riêng cho các công ty chuyên về tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hài lòng tối đa về sự an toàn cũng như trật tự được duy trì trong các sự kiện công cộng với số lượng người tham gia khổng lồ hoặc sự có mặt của các ngôi sao lớn.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu chỉ cần cho chúng tôi biết yêu cầu, Vin Brains sẽ mang lại những dịch vụ chất lượng và hợp lý nhất, đảm bảo nguồn nhân lực như mô tả của khách hàng.

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIN BRAINS

    Địa chỉ: 49 Linh Trung, KP2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0937 220 227 - 0903 183 345
    Email: [email protected]
    Website: Vinbrains.com
     
    Khanh VinBrains

    Khanh VinBrains Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...