Dịch vụ chuyển phát nhanh – xu thế tất yếu của dịch vụ chuyển phát

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/9/16, 459 Đọc

  1. Chuyển phát nhanh, giao nhận nhanh là việc thực hiện một, một số hoặc tất cả các khâu như: thu gom, vận chuyển dưới dạng hàng hóa hay kiện hàng hóa, bằng các phương tiện vật lý. Các khâu trên đều được diễn ra nhanh về thời gian và độ tin cậy là cao.
    Tại sao lại nói dịch vụ chuyển phát nhanh là một xu thế tất yếu của dịch vụ chuyển phát? 9 bước của quy trình chuyển phát dưới đây sẽ giải thích lý do đó.

    Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín
    Bước 1: Người gửi yêu cầu tổng đài cung cấp dịch vụ

    Bước 2: Tổng đài sẽ chuyển tải yêu cầu trên của người gửi đến bưu cục gần người gửi nhất.

    Bước 3: Bưu cục sẽ điều bưu tá trong khu vực để tiến hành nhận bưu gửi

    Bước 4: Bưu tá sẽ nhận bưu gửi trực tiếp từ tay người gửi

    Bước 5: Bưu gửi sẽ được chuyển về bưu cục trong khu vực trong thời gian nhanh nhất

    Bước 6: Bưu gửi sẽ được chuyển đến trung tâm khai thác để tiến hành khai thác và kết nối

    Bước 7: Trung tâm khai thác nhận, sẽ khai thác rồi chuyển đến bưu cục phát

    Bước 8: Bưu cục phát bàn giao cho bưu tá chuyển phát để tiến hành giao hàng hóa cho người nhận

    Bước 9: Bưu tá trao bưu gửi trực tiếp đến tay người nhận và hoàn tất quá trình giao nhận

    [​IMG]

    Như vậy, với các dịch vụ chuyển phát thông thường thì phải đi qua các khâu trung gian như bưu chính uỷ thác, bưu kiện đảm bảo nên khách hàng có thể mất nhiều thời gian hơn đối với nhu cầu giao nhận bưu gửi của mình. Còn với dịch vụ chuyển phát nhanh khách hàng vẫn yên tâm bưu gửi của mình sẽ được giao đến tận tay người nhân bởi các công ty vận chuyển – chuyển phát nhanh sẽ cam đoan với bạn điều này mà không cần đến bưu chính ủy thác. Chính điều đó mà dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ khác với các gói dịch vụ giao nhận thông thường là thời gian toàn trình ngắn và được xác định.

    Các công ty chuyển phát nhanh cũng sẽ có các gói dịch vụ đi kèm với dịch vụ chuyển phát nhanh là các dịch vụ giá trị gia tăng như phát hẹn giờ, báo phát, phát hàng thu tiền (thu hộ người gửi một khoản tiền – thường là tiền thanh toán cho chính hàng hóa được gửi).

    Cùng với thời gian nhanh chóng chuyển phát nhanh luôn đi kèm với chuyển phát đảm bảo, nghĩa là nếu địa chỉ nhận không có gì trục trặc thì bưu phẩm phải đến nơi và có chữ ký, họ tên của người đã nhận hàng và thời gian nhận hàng. Nếu không làm được như vậy thì khách hàng có quyền khiếu kiện nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát. Chính bởi những đặc điểm ưu việt đó mà dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng phát triển trong xã hội hiện đại ngày nay.

    Các công ty chuyển phát nhanh ra đời cũng giúp cho bạn lựa chọn dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất cho bạn. Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh của Tín Thành bưu kiện của quý khách sẽ được giao đến tận tay người nhận trong thời gian toàn trình cho quá trình giao nhận được thực hiện đúng theo cam kết chỉ tiêu về thời gian được thể hiện trên bảng giá dịch vụ của chúng tôi.

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Công ty vận chuyển - chuyển phát nhanh Tín Thành

    Tổng đài: 0916399918
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...