dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

    1. 1,200 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106257
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      Tầng 2 số 27 Trường chinh, Phường Tân Thới Nhất, Q.12 ( tòa nhà Tâm Kim Hải) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/11/21, 261 Đọc

  1. [​IMG]
    Bạn cần chuyển phòng trọ?? Bạn có gặp khó khăn trong việc chuyển nhà như nhiều người đã từng gặp phải? Bây giờ thì bạn hãy yên tâm vì đã có chuyển nhà trọ trọn gói của Tuấn Phát.
    ► Nhiều năm tiếp xúc với sinh viên nên chúng tôi thấu hiểu hoàn cảnh cũng như những khó khăn mà sinh viên xa nhà gặp phải do vậy chúng tôi đưa ra các gói dịch vụ chuyển nhà trọ phù hợp nhất mà sinh viên có thể sử dụng : chuyển nhà trọ trọn gói, chuyển nhà trọ trọn gói rẻ nhất Tp HCM, …

    Quá trình chuyển nhà trọ đơn giản nhanh chóng, khoa học và tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho bạn. Hãy đến với dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói của Tuấn Phát ưu đãi dành cho tất cả mọi người.
    TẠI SAO SINH VIÊN CẦN TÌM DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌ TRỌN GÓI ?
    Sinh viên có cần đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ không? Hãy nghe phân tích của chúng tôi sau đây:
    ♦ Có thể nói sinh viên chuyển nhà trọ là chuyện hết sức bình thường đặc biệt là những sinh viên năm nhất mới lên thành phố chưa thể tìm được phòng trọ ưng ý, thuận tiện.
    ♦ Hơn nữa đa số sinh viên đều muốn tìm một phòng trọ gần trường để không mất quá nhiều thời gian đi học nên việc chuyển nhà trọ lại càng khó khăn hơn.
    ♦ Ngoài ra, sinh viên thường xuyên phải chuyển nhà trọ là do địa điểm học thay đổi, giá phòng quá đắt, thiết bị điện nước không ổn định, mất vệ sinh hay khu trọ đó không đảm bảo an toàn an ninh, thường xuyên xảy ra trộm cắp… đây cũng là những lý do khiến sinh viên phải tìm một nhà trọ mới thích hợp hơn.
    ♦ Việc tìm một nhà trọ thích hợp đã khó việc chuyển nhà còn khó khăn hơn. Mặc dù đa số sinh viên đều khá ít đồ đạc nhưng để chuyển hết tất cả các đồ đạc cũng không phải là điều dễ dàng trong khi đó còn chưa kể đến nhà trọ mới xa hay gần.
    ♦ Sinh viên có thể thuê xe ba gác vì giá thuê rất rẻ nhưng phải tự mình khiêng đồ đạc lên xe rồi lại khiêng xuống, mất rất nhiều thời gian và công sức của sinh viên.

    ⇒ Do vậy dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói 24h sinh viên là rất cần thiết vừa nhanh chóng, an toàn vừa tiết kiệm thời gian công sức.
    => xe tải chuyển trọ giá rẻ top 1 HCM

    Chuyển nhà trọ và những nỗi khổ
    ♦ Giá phòng trọ tăng cao, bất đồng với chủ nhà, chuyển đến gần trường học, gần chỗ làm… là những nguyên nhân khiến các bạn sinh viên hay người đi làm muốn chuyển nhà trọ. Thế nhưng, nếu phải tự mình tháo dỡ, đóng gói đồ đạc thì tốn không ít thời gian và công sức. Đặc biệt với các bạn nữ chân yếu tay mềm thì công việc này quả là không đơn giản.
    ♦ Chưa kể, việc tự vận chuyển hay thuê xe ba gác chuyển đồ có thể tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Đồ đạc chuyển đi không được đảm bảo an toàn, người vận chuyển có thể chặt chém với mức giá “trên trời” sau khi chuyển đồ xong với đủ các loại phí phát sinh. Trong đó, ai cũng biết rằng sinh viên là những người có mức thu nhập thấp. Nếu đồ đạc có hỏng hóc, đổ vỡ khi vận chuyển cũng chẳng biết than ai.
    Thấu hiểu được những điều này, Tuấn Phát đã cho ra đời dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói ở Hồ Chí Minh để giải quyết những khó khăn, lo lắng của các bạn sinh viên và người đi làm có thu nhập thấp. Không chỉ phục vục khách hàng trong các quận Hồ Chí Minh mà chúng tôi sẵn sàng giúp bạn chuyển nhà trọ sinh viên tại cả các huyện, thị xã ngoại thành và các tỉnh lân cận.

    Tại sao khách hàng có thể tin tưởng dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói Tuấn Phát?
    Thời gian phục vụ 24/7
    ♦ Thời gian làm việc của TUẤN PHÁT là 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, tổng đài luôn sẵn sàng tư vấn và nhân viên chúng tôi sẽ có mặt ngay khi khách hàng cần.
    ♦ Làm việc cả ngày nghỉ, ngày lễ, không có phí phụ thu.
    Giàu kinh nghiệm
    ♦ Qua nhiều năm hoạt động, TUẤN PHÁT đã phục vụ rất nhiều khách hàng trong công tác chuyển nhà trọ trọn gói, chuyển nhà trọ sinh viên, chuyển văn phòng… Chúng tôi tìm ra những khó khăn và khắc phục từng vấn đề.
    Chuyên nghiệp
    ♦ Các kỹ thuật tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
    ♦ Nhân viên của TUẤN PHÁT có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Nhờ vậy, phối hợp ăn ý khi làm việc và luôn luôn làm hài lòng khách hàng.
    ♦ Hệ thống xe tải luôn đảm bảo số lượng và chất lượng phục vụ. Các loại trang thiết bị đi kèm như xe đẩy, xe nâng, xe kéo, thiết bị hỗ trợ tháo dỡ, lắp đặt đầy đủ giúp khắc phục mọi khó khăn về địa hình.
    Chi phí thấp
    ♦ Với khách hàng là sinh viên và những người có thu nhập thấp,TUẤN PHÁT giúp tìm ra phương án để tối ưu hóa chi phí chuyển nhà trọ trọn gói. Đặc biệt, hiện tại chúng tôi có chương trình ưu đãi 30% cho dịch vụ chuyển nhà trọ nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề giá cả.

    Những cam kết của TUẤN PHÁT đối với khách hàng
    • Chuyển nhà trọ sinh viên trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm công sức và thời gian cho khách hàng.
    • An toàn cho tải sản, vận chuyển toàn bộ theo thứ tự, không để sót bất kỳ vật dụng nào.
    • Bồi thường nếu xảy ra sai sót làm đổ vỡ, hỏng hóc trong quá trình chuyển đồ.
    • Mức giá rẻ nhất trên toàn HCM.

    Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọ, chuyển nhà trọ trọn gói
    [​IMG]

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
    Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà trọ giá rẻ, gọi điện đến số điện thoại 0969.547.099 hoặc chat ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng tại website. Sau đó, nhân viên sẽ xin các thông tin của khách hàng bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ chuyển đi và chuyển đến, thời gian cần chuyển, tình hình tài sản sơ bộ,… và hẹn lịch khảo sát với khách.
    Bước 2: Khảo sát, báo giá và kí hợp đồng
    Theo đúng lịch hẹn với khách hàng, Tuấn Phát cử nhân viên đến tận phòng của khách hàng để xem xét tình hình đồ đạc, quãng đường vận chuyển và tính toán phương án chuyển phòng thích hợp.
    Căn cứ vào các thông tin khảo sát, bản báo giá chi tiết được lập ra. Khách hàng đồng ý thì hợp đồng chuyển nhà được ký kết bao gồm báo giá cùng một số điều khoản khác.
    Bước 3: Thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọ
    Chỉ trong thời gian ngắn, nhân viên sẽ tiến hành thực hiện các công việc từ dọn dẹp nhà, đóng gói, bốc xếp đồ lên xe và chuyển đến nơi ở mới. Mọi thao tác diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cẩn thận, an toàn cho tài sản của quý khách hàng.
    Khi đến nhà mới, chúng tôi giúp khách hàng lắp đặt các thiết bị, đồ đạc theo đúng mong muốn.
    Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
    Sau khi quá trình chuyển phòng trọ sinh viên được hoàn tất, khách hàng và nhân viên cùng tiến hành kiểm kê lại tài sản và bồi thường thiệt hại (nếu có).

    Dịch vụ chuyển nhà trọ của TUẤN PHÁT đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển của khách hàng tại HCM.
    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
    Địa chỉ: Tầng 2 số 27 Trường chinh, Phường Tân Thới Nhất, Q.12 ( tòa nhà Tâm Kim Hải)
    Email: [email protected]
    Hotline: 0969.547.099
    Website: https://dichvuchuyennhahcm.net
     
Đang tải...