Dịch vụ chuyển nhà sài gòn moving tại quận 4

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82702
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/10/19, 569 Đọc

  1. Dịch vụ chuyển nhà quận 4 TPHCM cung cấp tại sài gòn moving sẽ giúp mọi người chuyển nhà nhanh gọn và an toàn nhất.

    Dịch vụ chuyển quận 4 cung cấp tại công ty sài gòn moving với nhiều tiện ích dịch vụ đã mang lại giúp mọi gia đình có thể chuyển nhà mới nhanh hơn, gọn gàng và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi hàng hóa, tài sản khi cần chuyển dọn.


    - Dịch vụ chuyển nhà quận 4 TPHCM tại sài gòn moving có giá rẻ, chỉ từ 140k bạn đã có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

    - Dịch vụ chuyển nhà quận 4 TPHCM tại công ty sài gòn moving cung cấp với nhiều xe taxi tải các loại, đầy đủ trọng tải sẵn sàng phục vụ bạn 24/24 giờ.

    - Hoàn tiền 100% giá tri hợp đồng dịch vụ chuyển nhà quận 4 TPHCM nếu bạn sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 4 tại sài gòn moving không hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

    - Đền bù 100% giá trị hàng hóa, tài sản của bạn tại thời điểm đó nếu trong quá trình chuyển dọn, phục vụ dịch vụ chuyển nhà tại quận 4 TPHCM có xảy ra đổ vỡ, hư hại đồ của quý khách hàng.

    Lưu ý: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi giao mọi công việc vận chuyển hàng hóa, tài sản của gia đình bạn cho chúng tôi bởi dịch vụ chuyển nhà quận 4 giá rẻ tại sài gòn moving chưa từng xảy ra trường hợp mất đồ, thất thoát đồ của quý khách sử dụng chuyển nhà chuyên nghiệp tại sài gòn Moving.

     
    saigonmoving

    saigonmoving Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...