Dịch vụ Cho Thuê Xe Limousine Giá tốt

    1. 3,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62100
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/1/18, 624 Đọc

  1. dịch vụ Cho Thuê Xe Limousine

    nhà cung cấp Cho Thuê Xe Limousine
    Thuê xe du lịch limousine chỗ là kế hoạch sắp đến của bạn? Bạn chưa với đủ giá thành để thực hành kế hoạch tậu xe du lịch phục vụ cho nhu cầu chuyển di khiến cho việc của tổ chức. Dụng cụ chuyển di là 1 phần quan trọng trong tổ chức của ban. Là gương mặt của tổ chức bạn góp phần tạo niềm tin cho các bên góp phần tăng sự tin tưởng của người đối diện.
    tại sao phải thuê xe du hý limousine chỗ
    Thuê xe du hý Limousine 10 chỗ rất thuận lợi. Mang thể đi một người hay phổ thông người, chỉ cần dưới 7 người. Mẫu mã trang nhã, bên trong lại rất tiện thể nghi, thả phanh. 1 Điểu quan trọng là giá thành ở mức làng nhàng. Bởi vậy, lúc mang nhu cầu bạn mường tưởng phương án thuê 1 dòng xe du hý limousine 10 chỗ ? Nếu như công ty bạn mới ra đời, nhu cầu di chuyển chưa phổ quát thì trước mắt khi nào có nhu cầu đi gặp đối tác cũng như giao du người mua bạn nên thuê một chiếc xe du hý limousine 10 chỗ sang trọng để đến điểm hứa hẹn, bạn sẽ thấy sự khác biệt khi tới chậm tiến độ.
    [​IMG]


    mang giá cả họp lý chỉ cần bỏ ra mức giá 1.200.000Đ bạn đã thuê được một cái xe Dcar Limousine đời mới đẳng cấp đi gặp người dùng trong khuôn khổ 100km và thời gian là 8 giờ đi trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh, bạn thấy giá tương tự là quá hợp lý đúng ko. Ngoài ra cung phương pháp phục vụ của lái xe ân cần, lịch sự và vồn vã luôn tạo cho bạn cảm giác bạn thực sự là chủ sở hữu của mẫu xe Innova sang trọng này. Hãy để Thái Dương Limo có dịp góp phần vào sụ thành công của công ty bạn nhé.
    Vé xe Limousine : 08 98-659-108 số di động nhe
    Đặt xe Limousine: 08 68-569-108 số di động nhe
    tổ chức du hý Thái Dương – Thái Dương Limousine

    Địa chỉ: 268 cùng Hòa, phố 13, huyện Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Website: Thaiduonglimousine.com
     
Đang tải...